0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:42 21/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói Hitachi là một trong những thương hiệu tủ lạnh khá được ưa chuộng. Hãng có đầy đủ mẫu mã, sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc và nổi bật phải kể tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK). Đây là model cao cấp có khá nhiều công nghệ được ứng dụng.

Công nghệ lấy nước, đá bên ngoài khá tiện lợi

Thuộc dòng tủ cao cấp với 3 cánh mở hiện đại, tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) sẽ mang đến một màu sắc mới cho không gian của bạn. Trên bề mặt cánh được trang bị khay lấy nước lạnh và đá viên vô cùng tiện lợi. Nhờ một hộp chứa nước bên trong, công nghệ này sẽ hạn chế mở tủ gây tiêu hao điện. Đảm bảo nhanh chóng giúp người dùng giải nhiệt sau ít phút.

Hệ thống lấy nước và đá bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ bảo quản rau, củ

Như chúng ta đều biết thì các loại hoa quả hay rau củ luôn chiếm lượng lớn trong khẩy phần ăn. Chúng cung cấp một lượng dinh dưỡng nhất định mà không thể thay thế. Với đặc thù riêng thì việc bảo quản chưa bao giờ là dễ. Tuy nhiên với tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) thì đây có lẽ sẽ không phải vấn đề.

Ngăn chứa rau, củ tiện lợi

Tủ có 3 ngăn riêng biệt với công nghệ giữ ẩm sẽ duy trì độ tươi sau nhiều ngày. Bạn có thể dễ dàng phân biệt loại thực phẩm này và sắp xếp một cách khoa học, tiện lợi hơn khi lấy.

Công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Hitachi

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Có dung tích khá lớn tới 584 lít, thế nhưng chiếc tủ này không hề tốn điện với công suất trung bình chỉ khoảng 1.3 kW/ngày. Đó là nhờ vào công nghệ inverter với máy nén vận hành linh hoạt cùng cảm biến Eco sẽ cảm nhận số lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ để điều chỉnh công suất. Hạn chế điện hao phí và tạo môi trường bảo quả tốt hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi với Nano Titanium

Luôn đảm bảo sự an toàn, hướng tới một sức khỏe trọn vẹn, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK) đã trang bị màng lọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 sẽ loại hoàn toàn vi khuẩn. Đảm bảo khử sạch mùi tồn tại bên trong thông qua các lỗ thoát khí. Do vậy bạn sẽ không phải mất công vệ sinh hay tìm cách khử mùi tủ lạnh như trước đây.

Công nghệ kháng khuẩn vượt trội

Chiếc tủ này còn trang bị đệm cửa chống khuẩn, kháng nấm mốc. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dàn mà vẫn thấy thiết bị này luôn như mới. Hạn chế vệ sinh, đám bảo sự an toàn cho người dùng.

Công nghệ làm đá tự động đầy tiện lợi

Đối với một số sản phẩm thông thường, bạn sẽ phải sử dụng một khay nhựa để chứa đá. Mỗi khi dùng sẽ phải đổ nước để thực hiện cho các mẻ tiếp theo. Với tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK) thì công đoạn này sẽ được tối ưu, với quá trình tự động. Khi cần lấy bạn sẽ dựa vào bảo điều khiển cảm ứng bên ngoài, lựa chọn chế độ phù hợp và hứng cốc tiện lợi.

Làm đá tự động

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra. Tủ hiện có giá thành khoảng 50.5 triệu, một con số không hề nhỏ nhưng lợi ích mang tới sẽ khá tuyệt vời. Nếu bỏ qua được vấn đề giá cả, thiết nghĩ đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook