0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số cách khắc phục khi tivi bị thấm nước vào những ngày mưa gió

Ngày Đăng: 09:58 20/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Bước 1:
  2. Bước 2:

Điều quan trọng nhất khi gặp phải vấn đề tivi bị dính nước là bạn nên lập tức tắt bỏ nguồn điện để giảm tối đa các sự cố dẫn đến. Và nếu tivi chưa được cắm nguồn thì cũng tuyệt đối không được cắm nguồn điện vào khi chưa thưc hiện các bước dưới đây.

Một số cách khắc phục khi tivi bị thấm nước vào những ngày mưa gió

Bước 1:

Bạn nên lập tức tháo bảo ngay dây kết nối đến chiếc Tivi LG hay những chiếc tivi khác và đặt dây kết nối ở một nơi nào khô ráo, Và sau đó bạn nên dùng một chiếc khăn khô lau toàn bộ nước trên bề mặt tivi và bạn không nên cắm luôn khi đã lau hết nước trên bề mặt tivi nhà bạn.

Bước 2:

Bạn nên tháo bỏ nắp lưng của chiếc tivi nhà bạn ra. Nếu bạn loay hoay mãi mà không biết cách tháo nó ra thì bạn hãy liên hệ nhanh nhất đến các trung tâm hoặc các dịch vụ cá nhân trong việc sửa chữa tivi để được hộ trợ một cách nhanh nhất có thể.

Sau khi bạn đã tháo bỏ nắp lưng ra thì điều tiếp theo bạn nên làm là lấy một chiếc máy sấy và sấy toàn bộ bộ bên trong tivi và điều lưu ý là bạn không nên tháo bất cứ môt bộ phân gì trên tivi và cũng không nên cắm điện lại bởi vì rất dễ gây cháy nổ cho chiếc tivi nhà bạn.

Và sau khi sửa xong các bộ phận bên trong thì chắc chắn đến 90% là chiếc tivi nhà bạn sẽ sử dụng được bình thường.

Một số lưu ý và cách phòng chống hiệu quả nhất để tránh tình trạng trên

Một số cách khắc phục khi tivi bị thấm nước vào những ngày mưa gió

+ Bạn nên để chiếc Tivi Sony hay các hãng tivi khác trong nhà bạn vào những nơi khô ráo và tránh để tivi ở cạnh nhà tắm hay cạnh tủ lạnh.

+ Khi bạn vệ sinh màn hình thì khồng nên trực tiếp lau tivi bằng cách xịt nước trực tiếp, Bạn nên dùng mọt chiếc khăn ẩm để lau tivi.

+ Khi gặp hiện tương trời nồm thì bạn nên đóng kín cửa và bật tivi để tivi có thể sưởi ấm và tự động sấy khô các linh kiện có bên trong một cách dê dàng.

+ Nếu gia đình bạn không bật tivi trong một thời gian dài thì hãy sấy cho tivi trước khi bạn có ý định cắm điện và xem.

Trên đây là những cách hướng dẫn chi tiết khi tivi nhà bạn bị thấm nước và bạn không biết cách để giải quyết nhanh tình trạng này.

Hiện tại chúng tôi đang bán rất nhiều sản phẩm Tivi Samsung, Sony, LG giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu mua tivi hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để mua hàng với mức giá rẻ nhất nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tivi trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán thuận tiện bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngân hàng khi mua tivi tại các cơ sở của Điện máy Thiên Phú
  • Bảo hành chính hãng tivi lên đến 24 tháng kể từ ngày mua hàng tại Điện máy Thiên Phú
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook