0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model máy rửa bát Bosch 6 bộ nào tốt nhất? Có nên mua vào thời điểm này không?

Ngày Đăng: 09:42 22/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch 6 bộ ra đời là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có ít người hoặc không gian bếp khiêm tốn, không có chỗ lắp đặt các loại máy dung tích lớn. Vậy hiện tại model máy rửa bát Bosch 6 bộ nào tốt nhất và có nên mua ở thời điểm này không? Cùng cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát Bosch dung tích 6 bộ

Đối với những gia đình ít người từ 2-3 thành viên thì sử dụng các loại máy dung tích lớn khá lãng phí. Lúc này máy rửa bát Bosch 6 bộ nhỏ gọn ra đời là giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhà bạn. Với dung tích 6 bộ đồ ăn Châu Âu, các bạn có thể rửa bát đĩa luôn sau mỗi bữa ăn vô cùng tiện lợi. Máy rửa bát Bosch mini sẽ rửa được các loại bát đĩa thông thường và một số đồ dùng kích thước trung bình, các phụ kiện nhà bếp như dao kéo, thìa, đũa,… Sử dụng dòng máy rửa bát này cũng tiết kiệm điện nước hơn.

Model máy rửa bát Bosch 6 bộ nào tốt nhất? Có nên mua vào thời điểm này không?

Ưu điểm lớn nhất của Bosch 6 bộ là thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên thuận tiện trong việc lắp đặt. Các bạn có thể đặt máy trên bàn bếp luôn để tiện lợi trong quá trình sử dụng hoặc để vào hộc tủ bếp.

2. Model máy rửa bát Bosch 6 bộ nào tốt nhất hiện nay?

Nói đến model máy rửa bát Bosch dung tích 6 bộ tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua SKS68BB008. Kích thước máy rửa bát Bosch serie 6 SKS68BB008 chỉ 450 x 551 x 500mm, nổi bật với màu đen sáng bóng và hiện đại. Tuy nhỏ nhưng có võ, chất lượng của chiếc máy rửa bát này không hề thua kém các loại máy dung tích lớn với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn: BBQ 70 ° C, Tự động rửa 45-65 ° C, Super 60 ° C, Eco 50 ° C, Rửa kính 40 ° C, Express 65 ° 65 ° C, Express 45 ° 45 ° C, Rửa sơ.
  • 5 chương trình bổ sung: VarioSpeed, Intensive Zone, Hygiene Plus, Extra Dry và Extra Rinse.
  • Bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy được thiết kế đẹp mắt mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
  • Độ ồn chỉ 49dB khi làm việc, không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ và tính năng hiện đại: Active Water tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước, Intensive Zone tăng áp lực phun và nhiệt của nước giàn dưới, Aqua Sensor kiểm tra mức độ bẩn của nước trong suốt quá trình rửa,…
Model máy rửa bát Bosch 6 bộ nào tốt nhất? Có nên mua vào thời điểm này không?

Với máy rửa bát Bosch SKS68BB008 6 bộ, bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô hoàn toàn với công nghệ sấy hiện đại. Sau khi máy kết thúc hoạt động bạn có thể lấy bát đĩa ra dùng hoặc cất luôn vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công.

3. Có nên mua máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS68BB008 thời điểm này?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát nhỏ gọn cho gia đình nhỏ của mình thì hãy mua ngay Bosch SKS68BB008 serie 6. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà sử dụng máy rửa bát còn giúp bát đĩa sạch hơn, vệ sinh hơn so với rửa bằng tay. Bên cạnh đó đối với những người dị ứng với chất tẩy rửa thì đây là giải pháp giúp giải quyết đống bát đĩa tốt nhất và bảo vệ da tay. 

Model máy rửa bát Bosch 6 bộ nào tốt nhất? Có nên mua vào thời điểm này không?

Một lý do nữa mà bạn phải mua máy ngay tại thời điểm này là SKS68BB008 đang được bán với mức giá cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú. Trên thị trường có nơi còn có giá lên đến 20 triệu đồng, thế nhưng đến Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra hơn 16 triệu đồng là đã có thể sở hữu hàng chính hãng 100%. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook