0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy xay sinh tố Philips 2L HR3652 có phải là sự lựa chọn tốt của bạn?

Ngày Đăng: 09:23 03/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố, nhưng để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố tốt và bền thì không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn chiếc máy xay sinh tố Philips 2L HR3652. Cùng xem model này có phải là sự lựa chọn tốt cho bạn không nhé.

Máy xay sinh tố Philips 2L HR3652 – thương hiệu uy tín, chất lượng

Máy xay sinh tố Philips 2L HR3652 có phải là sự lựa chọn tốt của bạn?

Philips là một trong những tập đoàn điện tử và gia dụng nổi tiếng trên thế giới được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993 và ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dùng Việt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Một trong những lý do mà chị em nội trợ yêu thích phải kể đến là thiết kế hiện đại, gam màu đen phối bạc tinh tế sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không bếp nhà bạn. Thân đế chắc chắn, ổn định, an toàn trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Đặc biệt, máy xay với cối lướn dung tích 2 lít giúp bạn có thể xay được nhiều nguyên liệu cùng một lúc hay nhiều cốc sinh tố thích hợp sử dụng cho gia đình đông người hay nhu cầu kinh doanh tiết kiệm chi phí khi không phải mua nhiều chiếc.

Công suất lớn, xay nhuyễn nhanh chóng hiệu quả

Máy xay sinh tố Philips HR3652 có phải là sự lựa chọn tốt của bạn?

Máy xay sinh tôa giá rẻ Philips 2L HR3652 vận hành với công suất lớn 1400w cùng trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ được đúc nguyên khối bền bỉ xay nhuyễn mạnh mẽ hiệu quả nhiều nguyên liệu khác nhau cả đá viên nhỏ.

Sử dụng đơn giản

Philips 2L HR3652 sử dụng cực đơn giản với nút tròn vặn điều chỉnh tốc độ xay tuỳ ý theo nhu cầu, thực phẩm mà bạn muốn xay, vòng tròn quanh núm xoay khi vặn sẽ có đèn báo tạo sự tinh tế bắt mắt cho không gian sử dụng. Chỉ trong thời gian ngắn đã có thể xay nhuyễn thực phẩm

An toàn, độ bền cao

Máy xay sinh tố giá rẻ Philips 2L HR3652 có phải là sự lựa chọn tốt của bạn?

Máy xay sinh tố giá rẻ HR3652 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc máy xay này. Tính năng không hoạt động khi cối xay chưa lắp khớp với thân máy, tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng.

Thân máy được làm từ nhựa kháng vỡ chắc chắn bền bỉ, có thể xay hạt cứng, đá viên nhỏ mà không sợ bị va đập, nứt vỡ. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, an toàn không sinh chất độc hại xay nhuyễn hiệu quả nhiều nguyên liệu khác nhau đem lại tiện lợi tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.

Nhìn chung, chiếc máy xay sinh tố 2 lít HR3652 là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, sử dụng đơn giản đem lại tiện ích cho chị em nội trợ. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook