0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất

Ngày Đăng: 16:25 25/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ hiện đại, máy sấy quần áo đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình. Với khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, máy sấy giúp giải quyết vấn đề ẩm ướt, mùi hôi khó chịu, đặc biệt trong những ngày mưa hay thời tiết nồm ẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo hiệu quả, máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Công nghệ sấy Heatpump bảo vệ sợi vải

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV được trang bị công nghệ sấy tiên tiến giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn bảo vệ chất lượng vải. Công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng, giúp làm khô quần áo một cách tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả. Kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công ngệ sấy bơm nhiệt Hybrid heatpump trang bị bộ gia nhiệt tăng tốc độ làm nóng luồng khí sấy; kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sấy

Công nghệ Inverter giúp máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Hệ thống Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo khối lượng quần áo, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn khi vận hành.

Hơn hết, máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV được trang bị máy nén inverter heatpump sẽ duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy sẽ giúp tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất

Máy sấy Samsung heatpump DV17B9750CV/SV sử dụng nhiệt độ cao để loại bỏ đến 99% vi khuẩn và vi trùng trên quần áo, có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy. Chế độ này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, 95% phấn hoa và các mạt bụi, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của vật nuôi.

Khối lượng sấy lớn và các chế độ sấy đa dạng

Với khối lượng sấy lên đến 17kg, máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc nhu cầu sấy khô quần áo lớn. Khả năng sấy khối lượng lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tránh tình trạng phải chia nhỏ quần áo để sấy nhiều lần.

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV được tích hợp nhiều chế độ sấy đa dạng, đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo khác nhau của người dùng. Từ chế độ sấy thông thường, sấy nhanh đến chế độ sấy diệt khuẩn, bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất với loại vải và nhu cầu của mình.

Công nghệ sấy AI cảm biến

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV17B9750CV/SV sẽ dựa vào thuật toán trí tuệ nhân tạo Al liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo trong chu trình sấy. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy giúp quần áo khô đồng đều, bảo vệ sợi vải chống co rút tối ưu hơn, bảo vệ form dáng, chất liệu màu sắc của sợi vải hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

Tiện ích thông minh

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV được trang bị các tiện ích thông minh, giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Kết nối Wi-Fi cho phép bạn điều khiển máy sấy từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn, tránh tình trạng trẻ em vô tình thay đổi chương trình sấy trong quá trình máy hoạt động.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màu đen lịch lãm cùng đường nét tinh tế tạo nên một điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống thổi khí với thiết kế 360 lỗ tròn, phân bổ đồng đều lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong lồng sấy.

Ngoài các công nghệ sấy tiên tiến, máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV còn được trang bị nhiều tiện ích khác, bao gồm:

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất
  • Kết nối điều khiển qua điện thoại thông qua app SmartThings-
  • Chế độ hẹn giờ sấy, khỏe trẻ em tiện ích
  • Thiết kế Silent Dry giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, chống rung lên tới 30%.-
  • Cài đặt ngôn ngữ hiển thị bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt giúp bạn dễ sử dụng.-
  • Bộ lọc bụi 3 trong 1 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và xơ vải, giữ áo quần luôn sạch, đồng thời giữ vệ sinh máy sấy.-
  • Khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi sử dụng máy sấy, tránh trẻ em vô tình thay đổi các chương trình sấy.

Kết luận

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo hiệu quả và nhanh chóng. Với công nghệ sấy tiên tiến, khối lượng sấy lớn, các chế độ sấy đa dạng, tiện ích thông minh và thiết kế hiện đại, máy sấy này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ẩm ướt, mùi hôi của quần áo, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho cuộc sống gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook