0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50M đem lại giải pháp tiện ích và tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy

Ngày Đăng: 16:49 28/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50M sẽ đem lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sấy khô hoàn hảo, tiết kiệm điện năng tối ưu cho mỗi lần sấy. Đây là thiết bị gia dụng thông minh, hiện đại với những tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy sấy LG DVHP50M được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang cửa trước hiện đại, với từng đường góc cạnh tinh tế kết hợp cùng tone đen mạnh mẽ dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng không thể rời mắt.

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50M đem lại giải pháp tiện ích và tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50M có màn hình hiển thị trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình sấy. Màn hình hiển thị thông tin về thời gian còn lại, chế độ sấy đang sử dụng và các cài đặt khác.

Với từng đường góc cạnh tinh tế kết hợp cùng tone đen mạnh mẽ dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng không thể rời mắt. Lồng sấy được thiết kế dạng lồng ngang, giúp quần áo không bị nhăn và dễ dàng lấy ra.

Công nghệ Dual inverter

Nhờ được tích hợp máy nén Dual Inverter sẽ giúp cho máy sấy quần áo LG DVHP50M tiết kiệm điện năng khi máy hoạt động và giúp máy hoạt động êm ái nhất, không gây tiếng ồn khi máy chạy.

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50M đem lại giải pháp tiện ích và tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ sấy đỉnh cao Dual Inverter Heatpump chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất. Giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg.

Chiếc máy sấy LG DVHP50M còn nhận được chứng nhận tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu A+++. Máy sẽ hoạt động ổn định và cho hiệu suất sấy tối ưu nhất. Bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ của máy. Nhờ đó, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí điện năng mà còn có thể yên tâm sử dụng máy sấy trong thời gian dài.

Công nghệ sấy bảo vệ sợi vải

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50M sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại máy sấy truyền thống. Công nghệ này làm nóng không khí bằng máy nén, sau đó lưu thông không khí nóng trong lồng sấy để làm khô quần áo, giúp giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

So với các loại máy sấy truyền thống, Heatpump sử dụng cơ chế làm lạnh và làm nóng hiệu quả hơn, giúp giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể. Điều này không chỉ làm giảm chi phí sử dụng mà còn làm giảm tác động đến môi trường. Ngoài ra, sấy bơm nhiệt còn giữ lại độ ẩm trong quần áo; điều này đặc biệt quan trọng đối với những loại vải nhạy cảm hoặc có chứa sợi tự nhiên, như lụa hoặc len.

Kết hợp cùng các chu trình sấy và tiện ích nổi bật:

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50M đem lại giải pháp tiện ích và tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy
  • Chu trình sấy diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Máy sấy LG 10.5kg DVHP50M được trang bị cảm biến thông minh, giúp tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy dựa trên độ ẩm của quần áo. Nhờ đó, quần áo sẽ không bị sấy quá khô hoặc quá ẩm, đảm bảo độ mềm mại và độ bền của vải.
  • Máy sấy LG heatpump DVHP09B được trang bị trí tuệ nhân tạo AI thông minh. AI có khả năng phát hiện trọng lượng và độ mềm mại của quần áo, từ đó tối ưu chương trình sấy, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng và phai màu.
  • Cảm biến độ ẩm giúp sấy khô quần áo tối ưu ngay từ lần sấy đầu tiên
  • Chế độ chống nhăn khi kết thúc chu trình sấy máy sẽ tiếp tục đảo lồng sấy trong một thời gian nhất định để giúp làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo.
  • Chế độ sấy thông gió sẽ tạo ra luồng không khí mát để làm thông gió cho quần áo, giúp loại bỏ mùi hôi và ẩm mốc.

Với ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển máy sấy LG DVHP50M từ xa. Bạn có thể bật/tắt máy, theo dõi quá trình sấy và nhận thông báo khi quần áo đã khô.

Kết Luận

Chế độ bảo hành 24 tháng toàn bộ máy giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thân thiên sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy sấy quần áo LG heatpump 10.5kg DVHP50M là thiết bị gia dụng thông minh, tiết kiệm điện và tiện lợi. Với công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, trí tuệ nhân tạo AI và nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm này sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy sấy quần áo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook