0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B có những đặc điểm gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 16:46 25/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG inverter 9kg DVHP09B sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, tích hợp nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại phục vụ người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm có trong chiếc máy này nhé.

Công nghệ sấy và động cơ hiện đại

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tiên tiến, giúp sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này sử dụng một máy nén để làm nóng không khí, giúp giảm thời gian sấy và tiêu thụ điện năng ít hơn so với máy sấy thông thường.

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B có những đặc điểm gì đáng chú ý?

Ngoài ra, máy sấy này còn được tích hợp công nghệ AI, giúp tối ưu hóa chương trình sấy dựa trên trọng lượng và chất liệu vải. Tính năng này giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hỏng do sấy quá mức.

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, giảm rung và tiếng ồn đáng kể. Bạn có thể yên tâm sấy khô quần áo vào bất kỳ thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Dung tích lớn

Với dung tích 9kg, máy sấy LG Inverter 9Kg DVHP09B có thể đáp ứng nhu cầu sấy quần áo của gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Bạn có thể thoải mái sấy nhiều quần áo cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ sấy và tùy chỉnh các cài đặt theo nhu cầu. Bảng điều khiển này có màn hình LED rõ ràng, hiển thị các thông tin về chu trình sấy và thời gian còn lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình sấy.

Tiện lợi và thông minh

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B có những đặc điểm gì đáng chú ý?

Máy sấy LG Inverter 9Kg DVHP09B được thiết kế với bảng điều khiển thông minh, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ sấy khác nhau, tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải.

Ngoài ra, máy sấy này còn có tính năng hẹn giờ, giúp bạn chủ động thời gian sấy. Bạn có thể hẹn giờ sấy vào ban đêm hoặc khi bạn không có ở nhà, để quần áo khô vào thời điểm bạn mong muốn.

An toàn và vệ sinh

Máy sấy LG Inverter 9Kg DVHP09B được trang bị hệ thống khóa trẻ em, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn có bộ lọc xơ vải, giúp loại bỏ xơ vải và bụi bẩn khỏi quần áo, đảm bảo vệ sinh và tăng độ bền cho máy.

Thiết kế hiện đại

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B có những đặc điểm gì đáng chú ý?

Máy sấy LG Inverter 9Kg DVHP09B có thiết kế hiện đại, với tông màu đen sang trọng. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian nhà bạn. Lồng sấy được làm từ thép không gỉ, giúp máy sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hạn chế các mảng bám vào lồng sấy, giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét và trầy xước, đảm bảo độ bền lâu dài. Lồng sấy được làm từ thép không gỉ, giúp máy sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hạn chế các mảng bám vào lồng sấy, giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Lợi ích sử dụng

  • Sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả
  • Tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump
  • Bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng nhờ công nghệ AI
  • Dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sấy của gia đình
  • Tiện lợi và thông minh với bảng điều khiển thông minh và tính năng hẹn giờ
  • An toàn và vệ sinh với hệ thống khóa trẻ em và bộ lọc xơ vải
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng

Từ những đặc điểm trên, đã tạo ra được chiếc máy sấy quần áo LG 9kg inverter DVHP09B đầy đủ công nghệ, tính năng thông minh hiện đại phục vụ được mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ về sản phẩm nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook