0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P Hàn Quốc hiện đại, nổi bật với nhiều tính năng

Ngày Đăng: 16:59 17/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P là một sản phẩm gia dụng cao cấp, mang đến những tính năng hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người tiêu dùng. Với công nghệ tiên tiến, máy sấy DVHP50P hứa hẹn mang lại trải nghiệm sấy khô quần áo hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P Hàn Quốc hiện đại, nổi bật với nhiều tính năng

Điểm nổi bật của máy sấy LG DVHP50P là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ này sử dụng nhiệt độ thấp hơn để làm khô quần áo, giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, tránh tình trạng co rút, bạc màu hay hư hỏng. So với máy sấy thông thường, máy sấy Heatpump tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể, giúp giảm chi phí tiền điện cho gia đình.

Sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt, một công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ chất lượng của quần áo. Thay vì sử dụng nhiệt độ cao để làm khô quần áo, cơ chế này sử dụng nhiệt độ thấp và giữ lại độ ẩm trong không khí, giúp tránh việc làm khô quần áo quá mức và bảo vệ chất liệu vải.

Dung tích lớn 10.5kg

Với dung tích lên đến 10.5kg, máy sấy LG DVHP50P có thể đáp ứng nhu cầu sấy khô khối lượng lớn quần áo, phù hợp với gia đình đông người hoặc nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Dung tích lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, đồng thời đảm bảo quần áo được sấy khô nhanh chóng và đều khắp.

Chương trình sấy đa dạng

Máy sấy LG DVHP50P được trang bị 14 chương trình sấy đa dạng, đáp ứng nhiều loại vải và nhu cầu sấy khác nhau. Từ chế độ sấy thông thường, sấy nhanh đến sấy diệt khuẩn, sấy hơi nước, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp để chăm sóc quần áo một cách tốt nhất.

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P Hàn Quốc hiện đại, nổi bật với nhiều tính năng

Với chế độ sấy ngừa dị ứng, máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây dị ứng, mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Đây là tính năng quan trọng đặc biệt đối với những người có vấn đề với dị ứng hoặc các loại bệnh liên quan đến hô hấp.

Công nghệ Eco Hybrid giúp người dùng có thể lựa chọn 2 chế độ trên máy. Công nghệ này tiết kiệm thời gian giúp quá trình sấy khô nhanh hơn 18% nhưng không làm giảm tuổi thọ của quần áo; chế độ tiết kiệm điện năng lên đến 15% nhằm hạn chế lượng điện hao phí trong quá trình hoạt động của máy.

Tiện ích thông minh

Máy sấy LG DVHP50P được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian sấy phù hợp với nhu cầu, tránh tình trạng sấy quá khô hoặc sấy thiếu. Màn hình LED hiển thị thông tin chương trình sấy, thời gian còn lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình sấy.

Tự động vệ sinh bộ lọc với bình ngưng cho phép máy sấy tự động vệ sinh, thời gian vệ sinh máy thì bạn có thể thư giãn hoặc làm những việc khác.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sấy LG DVHP50P sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng xám đen tinh tế, hiện đại. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Cửa máy sấy rộng, thuận tiện cho việc cho quần áo vào và lấy ra.

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P thiết kế lồng sấy được làm từ chất liệu thép không gỉ có tính thẩm mỹ cao, hạn chế được các mảng bám; bụi bẩn vào trong lồng sấy. Cùng với đèn chiếu sáng lồng sấy giúp bạn dễ dàng nhận biết tình trạng bên trong lồng sấy để có những thao tác phù hợp nhất.

Tiết kiệm năng lượng

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P Hàn Quốc hiện đại, nổi bật với nhiều tính năng

Nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, máy sấy LG DVHP50P có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể. So với máy sấy thông thường, máy sấy Heatpump có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng, giúp giảm chi phí tiền điện và góp phần bảo vệ môi trường.

Công nghệ inverter của máy sấy LG giá rẻ DVHP50P giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, tối ưu hóa hiệu quả sấy khô và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí điện năng mà vẫn đảm bảo quần áo được sấy khô nhanh chóng và hiệu quả.

Độ bền cao

Máy sấy LG DVHP50P được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Máy được trang bị động cơ bền bỉ, vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và rung lắc.

Chế độ bảo hành

Máy sấy LG DVHP50P được bảo hành chính hãng 2 năm, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Trong thời gian bảo hành, nếu máy gặp bất kỳ sự cố nào, bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại các trung tâm bảo hành của LG trên toàn quốc.

Tóm lại, máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P là một sản phẩm gia dụng cao cấp, hội tụ nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, dung tích lớn, chương trình sấy đa dạng và thiết kế sang trọng, máy sấy LG DVHP50P sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sấy khô quần áo hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook