0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803Q7WB công nghệ hiện đại, ứng dụng thông minh

Ngày Đăng: 16:34 10/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803Q7WB là 1 trong những dòng máy sấy cao cấp nhất của hãng Electrolux – thương hiệu Thụy Điển rất được lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tìm hiểu những công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật có trong chiếc máy sấy này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Công nghệ DelicateCare

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803Q7WB công nghệ hiện đại, ứng dụng thông minh

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo cho các đồ len hay lụa nhờ vào công nghệ DelicateCare này. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

Nhờ vào công nghệ này sẽ giúp quần áo của bạn sẽ được sấy khô một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tình trạng co rút, nhăn nhúm hay hư hỏng chất liệu.

2.Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Tiết kiệm điện năng tối đa với khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn tới 50% nhờ công nghệ Heatpump.

Công nghệ Heat pump – bơm nhiệt làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 50% so với các dòng máy truyền thống.

Công nghệ này hoạt động bằng cách tái sử dụng nhiệt thải trong quá trình sấy, giúp giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể. Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB có thể tiết kiệm tới 50% điện năng so với các loại máy sấy khác. Sở hữu động cơ Inverter giảm thiểu tiếng ồn, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các dòng máy truyền thống mà vẫn mang lại hiệu suất sấy cao.

3.Công nghệ SensiCare

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803Q7WB công nghệ hiện đại, ứng dụng thông minh

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH803Q7WB với chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

4.Công nghệ ReverseTumbling

Với công nghệ ReverseTumbling, lồng giặt chuyển động đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB:

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803Q7WB công nghệ hiện đại, ứng dụng thông minh
  • Kết nối với ứng dụng Electrolux Life, giúp bạn điều khiển và theo dõi quá trình sấy từ xa. Ứng dụng này cho phép bạn chọn chương trình sấy, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy, cũng như nhận thông báo khi quần áo đã khô. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.
  • Tính năng khóa trẻ em tiện lợi
  • Tự động điều chỉnh thời gian sấy
  • Hẹn giờ bắt đầu
  • 13 chương trình sấy hữu ích
  • Có đèn LED bên trong lồng sấy

Bên cạnh đó, máy sấy Electrolux heatpump EDH803Q7WB còn được chứng nhận Woolmark, bảo vệ đồ len, giữ phom quần áo và những sợi vải của bạn 1 cách hoàn hảo nhất. Tất cả sẽ giúp bạn chăm sóc nhẹ nhàng và giữ bộ trang phục len yêu thích luôn bền đẹp.

Cùng với thiết kế lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng + núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tùy chỉnh.

Giờ đây, việc lựa chọn sấy khô quần áo rất đơn giản nhờ vào máy sấy quần áo Samsung 8kg EDH803Q7WB sẽ giải quyết mọi vấn đề sấy khô của gia đình bạn. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy nên người dùng rất yên tâm khi lựa chọn.

Với những công nghệ, tiện ích được tích hợp trong máy sấy quần áo heatpump Electrolux EDH803Q7WB UltimateCare 700 thì chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Liên hệ ngay với Thiên Phú để nắm rõ các chính sách khi mua hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook