0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B 15 Bộ được sản xuất ở đâu? có tốt không?

Ngày Đăng: 10:50 19/05/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát không chỉ hỗ trợ công việc bếp núc cho chị em phụ nữ trong gia đình mà còn tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp. Vậy Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B 15 Bộ được sản xuất ở đâu? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B là một thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, là một thương hiệu thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi…

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B 15 Bộ được sản xuất ở đâu? có tốt không?

Được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ chiếc máy rửa bát này được người dùng đánh giá cao về chất lượng khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay nguoiwf tiêu dùng.

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B dùng có tốt không?

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B dùng có tốt không là câu hỏi mà bất kì người dùng nào đều thắc mắc trước khi mua hàng.

Thiết kế độc lập với phong cách Châu Âu

Máy rửa bát Hefele chính hãng HDW-HI60B được thiết kế độc lập với các góc cạnh vuông góc với nhau mang đến sự khỏe khoắn hơn cho sản phẩm.

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B được sản xuất ở đâu? có tốt không?

Phần vỏ và thân máy của máy rửa bát giá rẻ Hafele HDW-HI60B được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp; dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế các va chạm hư hỏng khi di chuyển máy.

Dung tích lớn rửa đến 15 bộ bát đĩa châu Âu, chiếc máy rửa bát này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình đông người có từ 4 thành viên trở lên.

Dễ dàng sử dụng hơn với hệ thống điều khiển bằng nút nhấn

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-HI60B được trang bị hệ thống điều khiển dạng nút nhấn kết hợp với màn hình LED hiển thị. Từ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình mình.

Tinh năng, công nghệ thông minh hiện đại

Máy rửa bát Hefele được trang bị công nghệ Hydro Power giúp máy rửa bát Hafele HDW-HI60B không chỉ ttiết kiệm nước mà còn tiết kiệm điện và thời gian rửa.

Trang bị đến 8 chương trình rửa gồm: Jetwash 18′, Quick 30′, Eco 50ºC, Dual Wash, 50′ 65º, Auto Delicate, Hygienne, Auto Intensive. Cùng 5 chế độ rửa đặc biệt: Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent, Tablet giúp người dùng có thể loại sạch các vết bẩn trên bát đĩa mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Máy Rửa Bát Hafele HDW-HI60B được sản xuất ở đâu? có tốt không?

Một phần của khoang bên là bộ trao đổi nhiệt, ở cuối chu trình xả thì bộ trao đổi nhiệt này thúc đẩy qua trình ngưng tụ hơi nước qua đó đẩy mạnh quá trình sấy khô máy bát. Đồng thời khi mở cửa nhờ hai quạt gió trong máy rửa bát Hafele HDW-HI60B thổi đẩy hơi nước ra khỏi máy để đạt hiệu quả sấy tốt nhất.

Cùng với đó, còn được trang bị chế độ chống tràn, lượng nước thừa sau khi sử dụng sẽ được bơm ra khỏi máy và không bị tràn ra ngoài.

Ngoài ra, máy rửa bát chính hãng Hefele còn phát hiện ra hiện tượng dò rỉ nước ở đáy máy rửa bát, máy sẽ ngay lập tức dừng hoạt động và máy bơm hoạt động trước khi nước bị tràn ra sàn nhà.

Bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho bạn biết máy rửa bát Hefele 15 bộ này có nguồn gốc xuất xứ cũng như sử dụng có tốt không. Hy vọng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook