0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E mạnh mẽ “chặt đẹp”, công nghệ vượt tầm phân khúc

Ngày Đăng: 11:21 31/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy rửa bát Bosch serie 6 được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên mẫu máy Bosch SMS6ZCI08E sẽ “chặt đẹp” hết tất cả các mẫu trong tầm phân khúc với hàng hoạt công nghệ tiên tiến và sự đột phá về giao diện. Cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm này trong bài viết nhé!

1. Giao diện mới của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E độc lập

Máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 có bề ngoài tương tự như những model khác với hình chữ nhật đứng, được làm từ thép không gỉ cao cấp màu xám bạc. Tuy nhiên model SMS6ZCI08E có bảng điều khiển kiểu mới như các sản phẩm của serie 8.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E mạnh mẽ "chặt đẹp", công nghệ vượt tầm phân khúc

Bảng điều khiển của máy không còn nằm phía trước nữa mà nằm trên mép cửa như máy rửa bát âm toàn phần, khi đóng cửa thì sẽ bị ẩn đi. Điểm đặc biệt là nó được cải thiện và khắc phục nhược điểm của máy âm toàn phần, được trang bị tới 2 màn hình hiển thị với màn hình phía trước to hơn cho người dùng dễ quan sát trong quá trình sử dụng. Giao diện kiểu mới này cũng làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời làm nổi bật lên sự hiện đại và sang trọng.

2. Các công nghệ trang bị trên Bosch SMS6ZCI08E vượt tầm phân khúc giá

Model máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI08E cao cấp này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì công nghệ vượt bậc, xịn sò không khác gì dòng serie 8 mà giá lại rẻ hơn nhiều. 

2.1. Công nghệ sấy Zeolith trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E

Nói về sự mới mẻ và xịn sò trong công nghệ thì nhất định phải nói đến công nghệ sấy đầu tiên. SMS6ZCI08E là một trong những model cao cấp được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền, tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của khoáng chất Zeolith để sấy khô bát đĩa. Nhờ vậy mà công nghệ sấy này kết hợp với tính năng sấy tăng cường Extra Dry cho kết quả sấy khô hoàn hảo hơn mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó người dùng cũng không cần tốn bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E mạnh mẽ "chặt đẹp", công nghệ vượt tầm phân khúc

2.2. Bosch SMS6ZCI08E có khu vực “làm sạch thêm”

Đối với những dụng cụ dính các vết bẩn cứng đầu như đồ dùng để nấu nướng: xoong, nồi, chảo,… thường rất khó làm sạch ở chế độ thường. Hãy cho chúng vào khu vực “ làm sạch thêm” – Extra Clean Zone với 3 vòi phun nước xoay áp lực lớn cho phép làm sạch triệt để. Bát đĩa và đồ dùng của bạn sẽ sạch hơn với lượng nước gấp 3 lần mà không cần thêm chất tẩy rửa và tăng nhiệt độ.

2.3. Công nghệ Aquastop an toàn hơn cho việc sử dụng

Aquastop bao gồm 1 van điện tử trên ống dẫn nước và 1 hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến này sẽ liên tục theo dõi tình trạng của máy rửa bát SMS6ZCI08E, khi phát hiện thấy có bất kỳ sự rò rỉ nào thì ngay lập tức van điện tủ sẽ đóng, ngắt nguồn cấp nước. Điều này giúp tránh tình trạng lãng phí và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người dùng, gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E mạnh mẽ "chặt đẹp", công nghệ vượt tầm phân khúc

2.4. Home Connect kết nối máy rửa bát với điện thoại

Thực tế đây là công nghệ quen thuộc trong các sản phẩm máy rửa bát Bosch và nó vẫn có trong Bosch độc lập SMS6ZCI08E. Qua kết nối wifi, SMS6ZCI08E có thể kết nối với điện thoại di động hoặc ipad thông qua ứng dụng Home Connect. Bằng ứng dụng này người dùng hoàn toàn có thể theo dõi các thông báo và cho máy khởi động từ xa mà không cần tới bảng điều khiển điện tử.

3. Kết luận

Hiện nay khó có thể tìm được chiếc máy rửa bát sấy Zeolith nào giá dưới 30 triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại nếu mua ở Điện máy Thiên Phú, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những công nghệ cao cấp này của Bosch với giá chỉ hơn 24 triệu vì model Bosch SMS6ZCI08E đang được giảm giá!

Chương trình có hạn nên hãy nhanh tay đặt mua online qua website, đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook