0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch serie 8 loại nào tốt nhất và giá rẻ nhất?

Ngày Đăng: 09:21 19/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy rửa bát cao cấp với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy rửa bát Bosch serie 8. Tuy nhiên vì có đa dạng các model nên việc lựa chọn được mẫu máy ưng ý khá khó khăn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn loại máy tốt nhất và giá rẻ nhất.

1. Giới thiệu về máy rửa bát Bosch serie 8

Hiện tại Bosch có 4 dòng máy rửa bát là các dòng serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó máy rửa bát Bosch serie 8 là dòng máy cao cấp nhất với sự kết hợp tất cả các chức năng, khối lượng, mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất. 

Đa số các mẫu model của serie 8 đều được trang bị trên 10 chương trình rửa bao gồm cả chương trình rửa tiêu chuẩn và chương trình bổ sung. Đặc biệt dòng máy này còn sở hữu main điều khiển hiện đại nhất với bảng điều khiển cảm ứng thông minh có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt hơn. 

Máy rửa bát Bosch serie 8 loại nào tốt nhất và giá rẻ nhất?

Tính năng và công nghệ của Bosch serie 8 đa dạng, độ ồn cũng chỉ dừng ở mức 40-44dB khi hoạt động nên là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

2. Máy rửa bát Bosch serie 8 loại nào tốt nhất giá rẻ nhất?

Bosch serie 8 có đủ các loại từ máy độc lập, máy bán âm đến máy âm toàn phần, tuy nhiên tốt nhất và nhiều người lựa chọn nhất vẫn là máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E độc lập. SMS8YCI01E sở hữu thiết kế mới với bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa như máy rửa bát Bosch âm toàn phần nhưng lại có tới 2 màn hình hiển thị nên thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch serie 8 loại nào tốt nhất và giá rẻ nhất?

2.1. Hiệu suất rửa

Với sức chứa lên đến 14 bộ đồ ăn Châu Âu, máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 có thể rửa được hầu hết các đồ dùng trong nhà bếp như bát đĩa, đũa, thìa, xoong, nồi, chảo, thớt, cốc chén thủy tinh đến cả bình sữa và đồ chơi của em bé. Chiếc máy rửa bát này thực sự là trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức vì ăn xong chỉ việc xếp bát đĩa vào máy rồi nhấn nút là xong.

SMS8YCI01E cho ra hiệu quả làm sạch tốt nhất cho từng lần rửa với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung cho người dùng thoải mái lựa chọn. Sử dụng chương trình rửa phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ.

2.2. Công nghệ sấy Zeolith tiên tiến

Sấy Zeolith chỉ đứng ứng dụng trong các mẫu máy cao cấp của Bosch, sử dụng một loại khoáng vật có tên là Zeolith để sấy khô đồ dùng mà không tốn năng lượng. Với khả năng tái tạo cũng phản ứng hóa học đặc trưng, sấy Zeolith được coi là tương lai của các dòng máy rửa bát hiện đại vì vừa tiết kiệm vừa thân thiện với môi trường.

Máy rửa bát Bosch serie 8 loại nào tốt nhất và giá rẻ nhất?

 2.3. Nhiều tính năng tiện ích

Nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất, Bosch SMS8YCI01E được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:

  • Speed Perfect+ tiết kiệm 75% thời gian rửa mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.
  • Machine care hỗ trợ vệ sinh và chăm sóc máy.
  • Kết nối Wifi cho phép người dùng điều khiển và theo dõi từ xa qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại di động.
  • Favourite lưu trữ chương trình rửa yêu thích.

2.4. Giá bán hợp lý

Trên thị trường SMS8YCI01E có giá bán dao động trên dưới 40 triệu, thế nhưng đến Điện máy Thiên Phú bạn có thể mua với giá chỉ hơn 35 triệu đồng. Đây không phải là số tiền nhỏ nhưng là giá tốt nhất với dòng máy rửa bát Bosch serie 8 và rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Tiền nào thì của nấy, bỏ ra hơn 35 triệu thì chắc chắn chất lượng và trải nghiệm khi sử dụng chiếc máy rửa bát này sẽ tốt hơn những loại máy khác. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Điện máy Thiên Phú hoặc nhấc máy gọi hotline 091.896.9699 để mua hàng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook