0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch Serie 6 có mấy loại? Giá loại rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 10:00 29/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự tiện lợi và hiệu quả trong việc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, máy rửa bát ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy rửa bát với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng máy rửa bát Bosch Serie 6 và giá cả của loại rẻ nhất trong dòng sản phẩm này.

1. Giới thiệu về máy rửa bát Bosch serie 6

Hiện tại máy rửa bát Bosch có tổng cộng 4 serie máy là serie 2, 4, 6 và 8. Trong đó máy rửa bát Bosch serie 6 là một trong hai dòng cao cấp nhất, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Bosch serie 6 còn được đánh giá là dòng máy đáng mua nhất vì chất lượng ngang hàng với dòng serie 8 nhưng giá lại “mềm” hơn nhiều. Ngoài các chương trình rửa, tính năng và công nghệ quen thuộc thì một số model cao cấp của dòng máy này còn được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến – công nghệ sấy độc quyền mà không phải model máy nào cũng có. Bên cạnh đó một số model máy rửa bát độc lập còn được thiết kế theo kiểu mới với 2 màn hình hiển thị,… Tóm lại nếu bạn đang tìm một chiếc máy rửa bát vừa hiện đại, thông minh và giá cả phải chăng thì Bosch serie 6 là sự lựa chọn khá tuyệt vời.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 có mấy loại? Giá loại rẻ nhất bao nhiêu tiền?

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 có mấy loại?

Cũng như những serie máy khác, dòng máy này cũng có nhiều model đa dạng và được chia thành nhiều loại theo các tiêu chí khác nhau. Cụ thể

  • Theo số lượng bát đĩa rửa được: có máy rửa bát 6 bộ, 10 bộ, 12 bộ, 13 bộ và 14 bộ.
  • Theo kích thước và kiểu lắp đặt: có các loại máy rửa bát Bosch đặt bàn, máy rửa bát độc lập, máy rửa bát bán âm và máy rửa bát âm toàn phần.
  • Theo tính năng đặc biệt: Có loại thường và loại máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6.

Nói chung tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mà các bạn sẽ lựa chọn mẫu máy phù hợp.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 có mấy loại? Giá loại rẻ nhất bao nhiêu tiền?

3. Máy rửa bát Bosch serie 6 loại rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Vì sấy Zeolith là công nghệ chỉ được ứng dụng trong những mẫu máy cao cấp nên loại máy rẻ nhất sẽ là loại máy thường. Tại Điện máy Thiên Phú, loại rẻ nhất của dòng máy này là máy rửa bát Bosch SMS63L08EA với giá gần 13 triệu đồng. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của model này:

  • Thiết kế máy rửa bát Bosch độc lập chắc chắn, hiện đại với màu xám bạc.
  • Có khả năng rửa được 12 bộ đồ ăn Châu Âu, thích hợp với gia đình 4-5 người.
  • Được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau, dễ dàng lựa chọn sử dụng với bảng điều khiển nút nhấn.
  • Công nghệ Vario Speed giúp tiết kiệm đến 50% thời gian rửa.
  • Có tính năng tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ nhằm đảm bảo an toàn và tránh lãng phí nước.
  • Tính năng sấy vệ sinh Plus loại bỏ với khả năng diệt khuẩn cao, thích hợp cho những người bị dị ứng hoặc dùng rửa đồ dùng cho em bé.
  • Vệ sinh các dụng cụ bằng thủy tinh an toàn và sạch sẽ với công nghệ bảo vệ kính kết hợp chương trình rửa thủy tinh 45 độ C.
  • Hoạt động êm ái với độ ồn 52dB.
Máy rửa bát Bosch Serie 6 có mấy loại? Giá loại rẻ nhất bao nhiêu tiền?

4. Mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ ở đâu?

Mua máy rửa bát Bosch nói chung và Bosch serie 6 nói riêng thì rất dễ, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường thì chỉ có tại Điện máy Thiên Phú. Hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook