0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612- 1s là có ngay nước nóng

Ngày Đăng: 11:48 22/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày xưa để có thể đun sôi được siêu nước quả là vô cùng khó khăn. Nhưng giờ công nghệ càng ngày càng hiện đại thì việc đun nước là vô cùng đơn giản. Một thiết bị máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612; chỉ 1s là có ngay ly nước nóng.

Để có thể hiểu rõ hơn cũng như cso thể lựa bchonj được cho gia đình mình dòng sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về khả năng làm nóng nước nhé.

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 giúp bạn xử lý mọi phiền hà

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612- 1s là có ngay nước nóng

Thông thường để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong cuộc sống về nước nóng. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể dung sôi nước. Kể cả khi bạn dùng thiết bị điện cũng sẽ mất khoảng thời gian vài phút để nước có thể sôi và làm nóng. Nhưng hiện nay; một giải pháp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó chính là thiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh.

Khi sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh Livotec 612 bạn sẽ thể: pha trà, pha sữa; nấu cơm, tiệt trùng,…Sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng cũng như khoảng thời gian đun nấu và làm nóng nước. Giờ đây, chỉ với 1 thao tác vặn nút đơn giản là bạn đã có thể mang về cho mình một cốc nước nóng vơi nhiệt độ cao.

Nước nóng đạt nhiệt độ cao

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612- 1s là có ngay nước nóng

Với nhu cầu sử dụng nước nóng liên tục của người dùng. Nhưng bạn vẫn muốn nước có thể đạt được mức nhiệt độ tốt nhất. Hiện nay do chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi 612; được trang bị công nghệ làm lạnh Block sẽ giúp nước có thể làm nóng một cách nhanh chóng. Và đạt được mức nhiệt độ cao nhất; với khoảng nhiệt độ lên tới 95 độ C. Sẽ mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhát khi cần sử dụng nước nóng liên tục mà không phải chờ đợi.

Nước tinh khiết đạt chuẩn với 9 lõi lọc

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612- 1s là có ngay nước nóng

Máy lọc nước Karofi 612 được trang bị lên tới 9 lõi lọc khác nhau. Với số lõi lọc này, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm hơn về chất lượng của nguồn nước sau quá trình lọc. Với 3 lõi lọc thô sẽ có khả năng loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và tạp chất có hại bên trong nước. Cùng với lõi lọc RO cao cấp sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại còn sót lại; nhằm mang đến nguồn nước sạch tuyệt đối.

Đặc biệt hơn, trong bộ lọc còn được tích hợp 5 lõi lọc chức năng. Các lõi lọc này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung các khoáng chất có lợi cần thiết nhất đối với cơ thể. Giúp người dùng có thể cải thiện được sức khỏe và bệnh tật khi sử dụng nước lọc thường xuyên.

Giá bán vô cùng phù hợp

Hiện nay đối với những dòng máy cao cấp; tích hợp nhiều chức năng thì giá bán sẽ khá cao. Nhưng Karofi đã hiểu được tâm lý của người dùng; do đó sản phẩm máy lọc nước Karofi 2 vòi 3 chế độ Livotec 612 có giá bán vô cùng phải chăng. Chỉ 5.450.000 đồng là bạn đã có thể chọn mu được cho gia đình mình thiết bị lọc nước đa chức năng rồi.

Cùng với thời gian bảo hành kéo dài lên tới 36 tháng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ sau khi mua sản phẩm.

Hy vọng với gợi ý trên đây của chúng tôi về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 612; sẽ giúp bạn có thể lụa chọn được thiết bị làm nóng nước một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook