0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07- Sinh ra để trinh phục mọi không gian

Ngày Đăng: 13:26 21/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07 được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kễ mà còn về chất lượng. Tất cả đã bị trinh phục bởi sự sang trọng và độc đáo trong thiết kế của dòng máy lọc nước KAQ-O07 này.

Để có thể hiểu rõ hơn; cũng như lý giải về sự yêu thích của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về dòng máy lọc nước cao cấp này nhé.

Kích thước nhỏ gọn mang đến sự yêu thích của khách hàng

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07- Sinh ra để trinh phục mọi không gian

Hiện nay đa số các hộ gia đình đều có diện tích nhà bếp khiêm tốn. Do đó những thiết bị to cồng kềnh sẽ không phải lựa chọn thích hợp hiện nay. Nhưng dòng máy lọc nước Karofi KAQ-O07 này sẽ đáp ứng được tiêu chí về diện tích của gia đình bạn. Với kích thước chiều rộng chỉ 29cm; thuộc dạng máy lọc nước tủ đứng có kích thước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể lựa chọn để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp; mà không gây tốn diện tích cũng như làm mất đi bố cục của căn bếp.

Thách thức mọi không gian

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07- Sinh ra để trinh phục mọi không gian

Máy lọc nước Karofi hydrogen KAQ-O07 nằm trong top máy lọc nước nhỏ gọn nhất. Cùng thiết kế đẹp mắt mang đến giảm giác thích thú khi có thể sở hữu cho gia đình mình sản phẩm lọc nước chất lượng nhất. Sẽ phù hợp để có thể lắp đặt cho những căn phòng như phòng khách; phòng bếp hay thậm chí là văn phòng hay khách sạn,… Đều sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp quyến rũ và bất kể không gian nhỏ hẹp nhất.

Chỉ cần khu vực lắp đặt có sẵn đầu chờ nước và khu vực lắp đặt ống nước thải; là bạn đã có thể lựa chọn vị trí tốt và phù hợp nhất. Mang lại nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn; và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Đặc biệt, với chất liệu thép không gỉ cùng lớp kính cường lực mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Vừa có thể nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa có thể hạn chế sự va đạp trong quá trình sử dụng. Mặt kính sẽ làm nổi bật thêm vẻ đẹp và mang lại sự sang trọng nhất cho không gian lắp đặt.

Giá thành vô cùng phải chăng

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-O07- Sinh ra để trinh phục mọi không gian

KHông chỉ gây ấn tượng về thiết kế, mà chiếc máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-O07 này còn nổi bật về hiệu quả lọc sạch nước cho gia đình bạn. Với sự trang bị lên tới 10 lõi lọc sẽ giúp bạn có thể lọc sạch hoàn toàn nguồn nước; và bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Hiện nay chiếc máy Karofi O07 có mức giá vô cùng phải chăng; chỉ từ 6.250.000 đồng là bạn đã có thể mang về cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Với giá thành này, sẽ phù hợp với khả năng kinh tế của người tiêu dùng hiện nay.

Nếu bạn yêu thích chiếc chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-O07 này để có thể lắp đặt cho gia đình mình. Thì đừng quên ghé thăm Điện Máy Thiên Phú hoặc gọi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook