0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 lõi không còn nỗi lo về thiếu nước sạch cho gia đình

Ngày Đăng: 23:30 18/01/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 lõi được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Dành riêng để lắp cho diện tích nhỏ hẹp hay thiếu diện tích như các chung cư. Sự kết hợp độc đáo từ từ bộ lõi đơn giản chỉ với 5 lõi lọc mang đến nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất cho mỗi gia đình.

Thiết kế vô cùng đẹp mắt ấn tượng với kích thước nhỏ đẹp thích hợp đặt bàn

Máy Lọc Nước Kangaroo KG100HU 5 lõi lọc được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Kết hợp với kích thước nhỏ phù hợp để lắp âm tủ hay các vị trí nhỏ hẹp. Có thể đặt trên toàn tùy ý vị trí của mỗi nhà để phù hợp hơn với không gian của gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ KG100HU được thiết kế với bộ lõi thông minh. Gồm 5 lõi mang đến chất lượng nước vô cùng tinh khiết và trong lành nhất. Đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình được nâng cao hơn và an toàn hơn.

Ngoài ra, máy lọc nước kangaroo chính hãng còn có giá thành khá hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự kiếm cho mình những chiếc lọc nước vừa an toàn mà chi phí lại thấp. Đây có lẽ là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay khi nguồn nước đang dần bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 lõi không còn nỗi lo về thiếu nước sạch cho gia đình

Bộ lõi lọc thông minh luôn đảm bảo có nước sạch để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100HU được thiết kế với bộ lõi lọc nhỏ gọn. Chỉ với 5 lõi lọc thông minh nhưng mang đến công suất lọc nước đạt 17 lít/h. Kết hợp cùng bình chứa có dung tích nước 3 lít sẽ đảm bảo luôn có nước sạch cho bạn sử dụng mọi lúc. Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ nước sinh hoạt đến nước dùng để kinh doanh.

Cùng với đó là hệ thống bơm hút sâu 3 m trên máy lọc nước âm tủ Kangaroo. Đảm bảo nguồn cấp nước đầu vào luôn sẵn sàng, cung cấp nguồn nước sạch dồi dào cho gia đình bạn sử dụng. Vừa đảm bảo đủ số lượng cung cấp để sử dụng vừa đảm bảo cho chất lượng nguồn nước sạch sẽ trong lành ngay cả khi uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu.

  • Lõi PP 5 micron lọc sạch bùn đất, cặn bẩn thô, gỉ sét… kích cỡ khoảng 5 micron trong nước. Mang đến nguồn nước trong lành nhất có thể.
  • Lõi than hoạt tính dạng xốp hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… có trong nước. Giúp sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình được bảo vệ tuyệt đối.
  • Lõi PP 1 micron loại bỏ được bụi bẩn, bùn đất, tạp chất kích thước ≥ 1 micron. Mang đến nguồn nước ngon ngọt hơn khi uống trực tiếp.
  • Màng lọc RO nhập khẩu từ Hàn Quốc lọc sạch vi khuẩn, kim loại nặng… mang lại nguồn nước tinh khiết trong lành nhất.
  • Lõi 5 trong 1 bổ sung khoáng chất, tăng độ pH trong nước. bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
Máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 lõi không còn nỗi lo về thiếu nước sạch cho gia đình

Hệ thống kết nối nhanh và chính xác tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình

Đi cùng với kết cấu lõi nguyên khối trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Kết hợp với hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Không chỉ giúp cho các thao tác trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác. Mà hệ thống ngày còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn. Tăng độ bền và khả năng chịu áp lực nước cao, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Mỗi khi có lỗi xảy ra bạn nhanh chóng kiểm soát được độ an toàn của nguồn nước. Cũng như nắm bắt được các lỗi đơn giản xảy ra trên máy lọc nước của gia đình. Vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa vừa tiết kiệm thời gian. Nguồn nước không bị ngắt quãng để cung cấp liên tục nước sinh hoạt cho cả gia đình. Nguồn nước luôn đảm bảo dồi dào cho cả gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 lõi không còn nỗi lo về thiếu nước sạch cho gia đình

Gợi ý thời gian thay lõi lọc cho chất lượng nước sau khi lọc an toàn nhất

Đối với mỗi gia đình thì chiếc lọc nước là vô cùng cần thiết. Với thời gian sử dụng máy lâu dài thì vấn đề thay lõi lọc cũng đáng được quan tâm và lưu ý. Để đảm bảo cho máy lọc nước Kangaroo để bàn cho tuổi thọ lâu dài thì mỗi tháng bạn cần thay lõi định kỳ theo khuyến cáo của hãng đưa ra.

Tuy nhiên thời gian thay thế các lõi lọc của máy lọc nước phụ thuộc vào nguồn nước vào mà bạn đang sử dụng. Chuẩn thời gian bên dưới đang được đo với nguồn nước máy. Để đảm bảo cho nguồn nước an toàn tuyệt đối và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình thì bạn nên lưu ý những mốc thời gian dưới đây:

  • Lõi số 1 – PP 5 micron thay lõi sau 3 – 6 tháng sử dụng.
  • Lõi số 2 – Than hoạt tính thay lõi sau 6 – 9 tháng sử dụng.
  • Lõi số 3 – PP 1 micron thay lõi sau 6 – 9 tháng sử dụng.
  • Lõi số 4 – Màng RO thay lõi sau 24 – 36 tháng sử dụng.
  • Lõi số 5 – 5 trong 1 thay lõi sau 24 tháng.

Để có nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất mỗi gia đình nên tuân thủ theo khuyến cáo của hãng đưa ra. Nguồn nước trở lên trong lành và ngon ngọt hơn bao giờ hết. Máy lọc nước được bảo vệ và cho tuổi thọ dài hơn cho mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook