0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 22:14 29/05/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo. Nhất là dòng máy có bổ sung Hydrogen. Vậy máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn không?

Đột phá trong phong cách thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU thuộc dòng sản phẩm LUX Series của Kangaroo. Thiết kế mang tính đột phá, vô cùng nhỏ gọn 27x43x36cm phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Hơn thế nữa, với màu trắng mang điểm nhấn màu đen vô cùng trang nhã giúp không gian gia đình bạn thêm phần tinh tế.

Bên cạnh đó các mối liên kết đường nước của máy là dạng nối nhanh, thuận tiện khi lắp đặt, thay thế và bảo dưỡng sản phẩm.

Sử dụng bộ lọc 5 lõi tối ưu

Bộ 5 cấp lọc vượt trội

Với bộ 5 lõi lọc nước, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU cung cấp nước đầu ra sạch, bổ sung khoáng chất, đảm bảo sức khoẻ người dùng:

  • Lõi PP 5Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi OCB – GAC: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi PP 1: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
  • Màng lọc RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi T33: Công nghệ tạo nước kiềm 5 in 1 – kết hợp lại tạo hydrogen, PH, độ điện giải (orp), vi khoáng, nano silver. Giúp tạo lượng Hydrogen hàm lượng cao hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện hấp thụ dưỡng chất.

Thiết kế lõi nguyên khối gọn nhẹ

Bộ lõi đúc nguyên khối

So với các loại máy lọc thông thường, máy lọc nước Kangaroo KG100HU bao gồm các lõi lọc thô, màng RO, bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối. Sản phẩm đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Với cấu tạo đặc biệt của lõi, khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ, lõi được tháo rời máy, và đường kết nối lõi với máy tự động khóa. Cơ chế này giúp khóa chặt đường cấp nước vào từng lõi. Cũng chính nhờ vậy, máy đảm bảo triệt tiêu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể thay lõi linh hoạt và thuận tiện mà không cần khóa nước đầu vào.

Bổ sung Hydrogen cho nguồn nước đầu ra

Tạo nguồn nước giàu Hydrogen

Tính năng tạo nước Hydrogen được tích hợp trên máy là một ưu điểm của sản phẩm Kangaroo KG100HU. Với tính năng này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

  • Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu, giàu Hydrogen là nguồn nước uống liền sạch khỏe.
  • Hydrogen có trong nước hỗ trợ loại bỏ các tác nhân oxy hóa. Ngoài ra nước giàu Hydrogen được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da.
  • Thiết bị tạo nước Hydrogen được coi là thiết bị y tế gia đình. Giúp loại bỏ hiệu quả các chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm.

Tổng kết:

Với những đặc điểm nổi bật kể trên, máy lọc nước Kangaroo KG100HU hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn đáng lưu tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook