0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Trường hợp nào không được bảo hành?

Ngày Đăng: 13:30 27/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua máy lọc nước Kangaroo, bên cạnh chất lượng thì chính sách bảo hành cũng là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất. Vậy máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu và trường hợp nào thì không thể áp dụng chính sách bảo hành? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Giới thiệu sản phẩm máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu của Việt Nam được thành lập từ năm 2000 và thành công trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sản phẩm máy lọc nước Kangaroo rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người tin dùng.

Các sản phẩm của Kangaroo được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước cho người dùng lựa chọn nhưng đều theo phong cách nhỏ gọn và hiện đại. Đặc biệt máy cho ra chất lượng nước đầu ra tốt, sạch sẽ, tinh khiết và còn được bổ sung nhiều khoáng chất, tạo vị ngọt tự nhiên. Công nghệ lọc bằng màng RO kết hợp với hệ thống các lõi lọc như than hoạt tính, bộ lọc UV,… đảm bảo cho ra nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Tóm lại, nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước thì Kangaroo là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Trường hợp nào không được bảo hành?

2. Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu?

Chính sách bảo hành là vấn đề mà khi mua bất kỳ sản phẩm công nghệ hiện đại nào khách hàng cũng phải quan tâm. Tất cả các dòng máy lọc nước Kangaroo chính hãng đều được bảo hành với thời gian từ 12 đến 24 tháng kể từ ngày mua được ghi trên phiếu bảo hành hoặc từ 18-24 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm. Nói chung còn tùy vào từng model mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

3. Trường hợp nào máy lọc nước Kangaroo không được bảo hành?

Trước khi tìm hiểu các trường hợp mà sản phẩm không được bảo hành thì các bạn có thể tìm hiểu một chút về chính sách bảo hành của hãng:

  • Các linh kiện không nằm trong diện bảo hành.
  • Các loại linh kiện được thay thế ngoài bảo hành (có tính khí) và không thuộc linh kiện tiêu hao thì sẽ được bảo hành 3 tháng kể từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng.
  • Các linh kiện quan trọng có thể có thời gian bảo hành khác với thời gian bảo hành thông thường tùy thuộc vào quy định của công ty.
  • Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Trường hợp nào không được bảo hành?

Các trường hợp không được bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm được thanh lý, khuyến mãi, khuyến mại.
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành chính hãng của Kangaroo hoặc không phải do kỹ thuật viên của Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, vận chuyển, hao mòn tự nhiên,…

4. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành của Kangaroo

Tương tự như nhũng trường hợp bị từ chối bảo hành, những trường hợp sau đây sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành của Kangaroo:

  • Là sản phẩm chính hãng mua tại hệ thống showroom của Kangaroo hoặc tại các Đại lý bán hàng chính hãng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành đầy đủ.
  • Sản phẩm còn tem niêm phong nguyên dạng để kiểm tra mã và xử ký thông tin trên hệ thống bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị lỗi do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật,…
Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Trường hợp nào không được bảo hành?

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm máy lọc nước Kangaroo và chính sách bảo hành sản phẩm. Nếu có nhu cầu, các bạn có thể đến trung tâm Điện máy Thiên Phú để mua được hàng chính hãng 100%, có bảo hành đẩy đủ với giá cực ưu đãi. Chi tiết liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook