0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 thế hệ mới có gì đặc biệt cho người sử dụng?

Ngày Đăng: 10:57 27/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua tại Điện Máy Thiên Phú. Có gì đặc biệt trên sản phẩm này? Cùng tìm hiểu nhé!

Phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau

Phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau

Diện tích nhà bạn khá hạn chế nên với việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn, máy lọc nước Kangaroo KGRP99 có thể giải quyết được vấn đề này. Sản phẩm có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như dưới gầm chậu rửa hoặc các góc hẹp trong bếp kể cả việc treo trên tường.
Hơn thế nữa việc sở hữu chân chữ U mạ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sản phẩm khỏi ẩm ướt, đảm bảo vệ sinh cho máy, tránh việc nhiễm khuẩn hay nấm mốc.

Nước được lọc qua hệ thống 9 lõi đảm bảo an toàn

Nước được lọc qua hệ thống 9 lõi đảm bảo an toàn

Để tạo ra nguồn nước sạch và đảm bảo cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước Kangaroo KGRP99 sở hữu tới 9 cấp lọc. Nguồn nước đầu ra hoàn toàn đảm bảo nước uống trực tiếp của bộ y tế.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
    Lõi than hoạt tính: Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi RO: Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micromet.
  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi Alkaline: Nâng cao và cân bằng pH của nước, ngăn chặn lão hoá.
  • Lõi Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khoẻ tốt.
  • Lõi ORP: Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

Sử dụng màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 sử dụng màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc

Màng RO Vortex hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng. Nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Không những thế, máy lọc nước Kangaroo KGRP99 còn có thể tiết kiệm 75% nước thải nhờ công nghệ dòng chảy xoắn quanh trục. Việc sản phẩm có thể sục rửa màng RO tự động cũng giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, giúp kéo dài tuổi thọ tới 3 năm.

Máy bơm có khả năng hút nước ở cả địa hình khó

Máy bơm có khả năng hút nước ở cả địa hình khó

Thêm một điểm đặc biệt của sản phẩm là: Với khả năng hút sâu tới 3m, máy bơm tích hợp trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 hoạt động rất mạnh mẽ. Điều này giúp khắc phục cho những hộ gia đình có nguồn nước đầu vào yếu. Máy cũng sẽ hoạt động ổn định khi bơm kết hợp cùng van điện từ giúp ngắt máy khi bình áp đầy nước.

Khi nào nên thay lõi lọc?

Mỗi lọc lọc sẽ có thời gian quy định khác nhau. Và thêm một yếu tố nguồn nước đầu vào cũng ảnh hưởng tới thời gian thay lõi. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thông tin như sau:

  • Lõi số 1 – PP 5 micron thay thế lõi sau 3 – 6 tháng sử dụng.
  • Lõi số 2 – Than hoạt tính thay thế lõi sau 6 – 9 tháng sử dụng.
  • Lõi số 3 – PP 1 micron thay thế lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 4 – Màng RO thay thế lõi sau 24 – 36 tháng sử dụng.
  • Lõi số 5 – ORP, Lõi số 6 – Lõi Alkaline, Lõi số 7 – Maifan, Lõi số 8 – 5 in 1, Lỗi số 9 – Nano Silver thay thế lõi sau 12 – 18 tháng sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook