0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3VTU có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 21:55 03/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3VTU với kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng có tốt hay không? Giá bán của nó là bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm đến dòng máy này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU có tốt không?

Thiết kế, kiểu dáng của KG10A3VTU

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3VTU có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3VTU là một chiếc máy lọc nước với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 45cm chiều ngang; vô cùng thích hợp cho những không gian không quá lớn, và nhiều loại phòng nội thất khác nhau.

Chiếc máy lọc nước KG10A3VTU Kangaroo này cũng có thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn mang đậm thiết kế của Kangaroo với các góc cạnh vuông vắn, chân máy sát với mặt sàn, thân máy dạng đứng nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mặt sàn của gia đình bạn.

Cùng vỏ ngoài bằng thép không gỉ cao cấp có tính cách điện sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn.

Chất lượng nước lọc

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3VTU có tốt không? Giá bao nhiêu?

Là một chiếc máy lọc có khả năng lọc nước vô cùng hiệu quả. Với sự trang bị của 10 lõi lọc tiên tiến giúp chiếc máy có thể lọ sạch hoàn toàn nước trước khi đưa vào sử dụng. Khi sử dụng nhiều lõi lọc đặc biệt là lõi lọc RO có nhiều tác dụng giúp nguồn nước trở nên tinh khiết và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Nhờ sự kết hợp của 3 lõi lọc thô và 1 lõi lọc RO sẽ cho ra nguồn nước an toàn tuyệt đối ngay cả khi sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Nâng cao sức khỏe khi sử dụng máy lọc Kangaroo KG10A3VTU

Chiếc máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU còn có thêm các lõi lọc chức năng có khả năng điều chỉnh và bổ sung các khoáng chất tốt và có lợi với sức khỏe người dùng

Đặc biệt hơn trong các lõi lọc này còn được trang bị lõi lọc có khả năng tạo ra nguồn nước vô cùng bổ dưỡng. Có khả năng giảm quá trình lão hóa, giải độc, trung hòa axit và các khoáng chất Mg, K, Ca,..

Chức năng nóng lạnh tiện lợi

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A3VTU sử dụng công nghệ Block thông minh. Công nghệ này có khả năng tạo ra nguồn nước nóng lạnh vô cùng tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi thời điểm của gia đình.

Nhờ tính năng này mà người dùng không cần phải đun sôi nước và làm lạnh nước thường xuyên. Tiết kiệm tối đa chi phí và điện năng cho người dùng.

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A3VTU có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kết luận

Nhìn chung ta có thể thấy chiếc máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh 10 lõi KG10A3VTU tuy không quá nổi bật nhưng vẫn là một chiếc máy tốt có từ chất lượng lượng đến sự tiện lợi. Nếu bạn không yêu cầu quá cao về ngoại hình có thể lựa chọn dòng máy lọc nước này cho không gian nhà bạn.

Giá bán máy lọc nước uống Kangaroo KG10A3VTU

Hiện tại dòng máy lọc nước này đang được mở bán trên thị trường với giá bán dao động từ 5-8 triệu đồng. Một mức gía vô cùng phù hợp dành cho người dùng khi tìm kiếm máy lọc nước mới.

Để mua được máy lọc nước 10 lõi Kangaroo KG10A3VTU với giá ưu đãi nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm của Điện Máy Thiên Phú với giá bán 5.150.000 đồng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A3VTU trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook