0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith C2- Trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:32 27/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith C2 là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được nhiều gia đình tin dùng nhờ khả năng cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết và đảm bảo sức khỏe. Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại và nhiều tính năng thông minh, AO Smith C2 xứng đáng là trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc nước AO Smith C2

Để nhận được sự tin dùng của các hộ gia đình, máy lọc nước AO Smith C2 mang khá nhiều ưu điểm: từ thiết kế tới tính năng công nghệ.

1. Công nghệ lọc RO – Side Stream độc quyền

Máy lọc nước AO Smith C2- Trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

RO-Side Stream được AO Smith nghiên cứu và phát triển từ công nghệ RO thường và là công nghệ độc quyền của thương hiệu này với hiệu quả lọc nước vượt trội hơn và độ sạch tinh khiết của nước cũng lớn hơn. Nhờ lõi lọc này mà máy lọc nước A.O. Smith C2 có tỷ lệ loại bỏ những chất bẩn, chất gây hại, vi khuẩn, virus tồn tại trong nguồn nước máy sinh hoạt lên tới 99%. Máy giúp nguồn nước đầu ra sử dụng mỗi ngày luôn đạt chuẩn tinh khiết. Đồng thời, tỷ lệ nước sạch tinh khiết được thu hồi 1:1 và tuổi thọ của màng lọc RO – Side Stream lên đến 3 năm. So với công nghệ RO thông thường với tỷ lệ thu hồi nước sạch tinh khiết là 1:3 thì thông qua lõi RO-Side Stream nước sạch tinh khiết được thu hồi lên đến 66% còn lượng nước thải được giảm xuống 56%. Đây chính là một lý do giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

2. Sử dụng bộ lõi lọc cho chất lượng nước đạt tiêu chuẩn cao

Máy lọc nước AO Smith C2- Trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Nước uống từ máy lọc để bàn AO Smith C2 có vị ngọt và ngon hơn so với nước lọc tinh khiết từ các model máy lọc nước khác. Ở một số máy lọc nước khác thường bỏ qua bước tạo vị và bổ sung vi chất cho nước dẫn đến nước uống thường bị chênh lệch độ pH có vị lợ lợ hay không được ngọt như nước khoáng đóng chai. Nhưng AO Smith C2 đã giải quyết được vấn đề này nhờ 4 bước lọc tích hợp trên máy.
Lõi Sediment: Loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
Lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron): Có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
Lõi RO – Side Stream: Giúp loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,…
Lõi GAC Min-Tech: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống.

3. Máy lọc nước AO SMith C2 có dung tích bình chứa lớn

Máy lọc nước AO Smith C2- Trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Với công suất lọc 11,8 lít/giờ và dung tích bình chứa 5 lít, máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình. Bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí so với sử dụng nước uống đóng chai.

4. Tỷ lệ lọc – thải tối ưu, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Tỷ lệ lọc – thải của AO Smith C2 là 50:50, giúp thu hồi 50% nước tinh khiết. Với 10 lít nước đầu vào, bạn sẽ thu được 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thải. Nước thải có thể tái sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt khác. CHính vì thế chi phí cho việc lọc nước sẽ giảm đáng kế so với các dòng máy khác

5. Thiết kế để bàn nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước AO Smith C2- Trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Ngoài khả năng lọc nước thì máy lọc nước AO Smith giá rẻ C2 cũng có thiết kế để bàn vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm mang phong cách trang nhã, tối giản nhưng vẫn có nét đặc biệt bởi sự đan xen giữa hai sắc đen trắng. Máy còn có hình dạng hộp chữ nhật với các góc cạnh bo tròn tạo độ an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp cho máy lọc nước AO Smith C2 một màn hình LED hiển thị. Đèn này có khả năng thông báo đến người dùng thời gian cần thay thế lõi lọc bằng màu sắc, tình trạng hoạt động của máy và tình trạng bình chứa.

Máy lọc nước A.O. Smith C2 có mức giá cạnh tranh

Máy lọc nước AO Smith C2 hiện có giá khoảng gần 7 triệu đồng trên thị trường. Mức giá này phù hợp với nhiều phân khúc người dùng, mang đến trải nghiệm lọc nước sạch, an toàn và tiện lợi.

Máy lọc nước AO Smith C2 là một sản phẩm tuyệt vời cho gia đình bạn. Với công nghệ lọc hiện đại, lõi lọc đa dạng, dung tích bình chứa lớn, tỷ lệ lọc – thải tối ưu và các tiện ích thông minh, AO Smith C2 sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các tác nhân gây hại trong nước. Đầu tư vào AO Smith C2 là một khoản đầu tư thông minh cho sức khỏe và sự an toàn của những người thân yêu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook