0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W – giải pháp tiện ích cho mùa gió nồm ẩm ướt

Ngày Đăng: 16:34 30/01/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W đang là thế hệ máy lọc không khí hút ẩm vượt trội. là giải pháp hữu hiệu cho mùa ẩm gió nồm những tháng chuyển mùa tại Miền Bắc, Đây cũng là sản phẩm mang những tính năng vượt trội mang lại bầu không khí trong lành cho bạn và gia đình.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W - giải pháp tiện ích cho mùa gió nồm ẩm ướt
Diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh với máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ DW-E16FA-W mang màu sắc tinh tế và nhã nhặn, thiết kế hình trụ nhỏ nhắn không khó khăn kết hợp nội thất gia đình bạn. Với tone màu trắng trang nhã, được nổi bật bới logo nhãn hàng đính nổi bật ở mặt trước, khẳng định giá trị thương hiệu.

Bảng điều khiển được hiển thị mặt trên của máy, được hiển thị rõ ràng các chức năng, đèn báo giúp người dùng có thể quan sát lựa chọn và theo dõi chính xác chương trình và quá trình hoạt động của máy. Dưới bảng điều khiển là miệng gió được thiết kế với chức năng hút gió và tản rộng gió sau lọc khi và tản rộng khắp không gian phòng.

Máy Lọc Sharp DW-E16FA-W với chức năng hút ẩm, được thiết kế đi kèm hộc chứa nước, tiện dụng, được báo trên bảng điều khiển nếu đầy nước. Phía sau máy trang bị màng thoát khí với ba màng lọc thô, đảm bảo không khí đi theo cơ chế một cửa, không bị lẫn tạm chất sau khi lọc và trả không khí tra lại môi trường.

Công nghệ lọc tối tân, hút ẩm tối đa

Máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W - giải pháp tiện ích cho mùa gió nồm ẩm ướt

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ DW-E16FA-W với cơ chế ba màng lọc thô: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, và màng lọc HEPA ngăn ngừa các tác nhân mầm bệnh, bụi mịn và nấm mốc. Ba màng lọc thô hỗ trợ cho người dùng có thể loại bỏ mọi tác nhân mang lại bầu không khí trọn vẹn và trong lành cho gia đình bạn,

Công nghệ lọc Plasmacluster trên DW-E16FA-W mang lại cơ chế lọc tuyệt đối với khả năng loại bỏ bụi mịn, ẩm mốc, mùi hôi và mùi khó chịu trong bán kính phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng công sở. Công nghệ này cho phép lọc bụi bẩn lên đến 99.9% các tác nhân, manh lại khong gian sinh hoạt và làm việc thoải mái và an toàn với tuổi thọ mang lọc lên đến 19000 giờ hoạt động,

Màng lọc than hoạt tính loại bỏ cao các tác nhân gây mùi trong không khí, các tác nhân gây như mùi động vật, mùi dầu mỡ thức ăn hoặ thậm chí là mùi khó chịu do ô nhiễm môi trường, ô nhiềm không khí gây ra.

DW-E16FA-W nổi bật với bộ lọc HEPA với công nghệ độc quyền của Sharp mang tính năng cao loại bỏ các loai viruss gây mầm bệnh, các mầm mống bệnh có trong không khí, giảm thiểu khả năng gây bệnh và trả lại bầu không khí an toàn nhất là các gia đình có thành viên là trẻ nhỏ và nhạy cảm.

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ DW-E16FA-W được trang bị chức năng hút ẩm và bù ẩm vượt trội, phù hợp cho không khí thời tiết ẩm nồm của miền Bắc các ngày cuối đông và đầu xuân miền Bắc. Chức anwng hút ẩm hút lượng không khí không cần thiết có trong không khí, mang lại cảm giác khô thoáng, loại bỏ hoàn toàn ẩm mốc, tác nhân gây bệnh. Nhưng không vì đó mà không khí mát đi độ ẩm tự nhiêm vì chức năng bù ẩm mang lại không khí tươi mát. Chức năng hút ẩm mạnh mẽ, khả năng hút ẩm và có thẻ hong khô được quần áo mà không cần đến máy sấy chuyên dụng

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy Lọc Không Khí Sharp DW-E16FA-W, đây là một trông những sản phẩm được săn đón tại thời điểm mùa ẩm nồm sắp tới, hãy đến với chúng tôi và lựa chọn sản phẩm này sớm nhất và có giá ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook