0

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 – Hút sạch mọi bụi bẩn cho gia đình

Ngày Đăng: 16:56 15/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù bạn là người yêu thích dọn dẹp đi chăng nữa thì chưa chắc bạn đã có nhiều thời gian dành cho việc dọn dẹp. Hãy tìm hiểu ngay máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 một trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà trở nên sạch sẽ hơn.

Máy hút bụi MC-CL787TN49 – Hút sạch mọi bụi bẩn cho gia đình

Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 - Hút sạch mọi bụi bẩn cho gia đình

Máy hút bụi Panasonic chính hãng MC-CL787TN49 có thiết kế nhỏ gọn cùng màu nâu đen bắt mắt sẽ làm nổi bật hơn cho không gian sử dụng. Với thiết kế tay cầm tiện dụng và bánh xe thông minh giúp cho việc di chuyển dọn dẹp của người dùng được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Do được thiết kế nhỏ gọn nên chiếc máy này sẽ không chiếm nhiều diện tích trpng căn nhà và giúp bảo quản được thuận tiện hơn.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 trang bị nhiều linh kiện tiện ích

Máy hút bụi chính hãng Panasonic được trang bị các đầu hút linh hoạt, giúp cho người dùng thuận tiện trong việc vệ sinh bao gồm; Đầu hút rèm, đầu hút chổi, đầu hút khe, đầu hút thảm. Mọi ngóc ngách trong gia đình bạn sẽ được hút sạch sẽ cho mọi bền mặt và khu vực làm sạch.

Hộp chứa bụi lớn và dễ dàng tháo lắp

Máy hút bụi Panasonic chính hãng MC-CL787TN49 - Hút sạch mọi bụi bẩn cho gia đình

Thay vì hộp chứa bụi bé khả năng tích trữ được ít thì chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 có hộp chứa bụi lên lên 2.2 lít. Bạn sẽ sử dụng hút được nhiều, hạn chế việc phải đổ bụi nhiều lần. Bên cạnh đó, khoang chứa bụi có thể tháo dời dễ dàng giúp thuận tiện cho người dùng hơn trong việc đổ bụi.

Công nghệ lọc bụi và kháng khuẩn HEPA trên máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Điểm cộng của máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL787TN49 là công nghệ lọc và kháng khuẩn HEPA. Hệ thống lọc 8 lớp có khả năng lọc được các hạt bụi cực nhỏ như; bụi, phấn hoa, lông thú và các tác nhân gây dị ứng hen suyễn, hô hấp. Không những làm sạch mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Dây điện dài, dễ dàng

Máy hút bụi Panasonic gái rẻ MC-CL787TN49 - Hút sạch mọi bụi bẩn cho gia đình

Máy sử dụng dây điện dạng rút tiện lợi có thể kéo dài đến 5m, bạn có thể dọn dẹp một cách thoải mái mà không cần phải di chuyển máy nhiều.

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL787TN49 còn được trang bị động cơ cực mạnh với công suất lên đến 2100W. Người dùng có thể hút sạch mọi bụi bẩn trong gia đình vưới một lực hút mạnh mẽ.

Máy hút Panasonic MC-CL787TN49 2100W là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và sản xuất tại Malaysia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản. Để đặt mua ngay sản phẩm các bạn có thể liên hệ đến hotline 0918969699 hoặc dienmaythienphu.vn để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé! Ngoài ra bạn hãy theo dõi thêm Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhật những sản phẩm mới và nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook