0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Bosch BSGL32383 có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:38 27/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Bosch BSGL32383 là một trong những chiếc máy hút bụi sản xuất bởi Bosh – thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Đức. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá sâu hơn xem model này có tốt không, có nên mua hay không nhé.

1.Bosch – Thương hiệu uy tín đến từ Đức

Máy hút bụi Bosch BSGL32383 có tốt không? Có nên mua không?

Bosch đã không còn là thương hiệu xa lạ với người dùng hiện nay. Được thành lập vào năm 1886 và là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Đức. Hãng chuyên kinh doanh những lĩnh vực chính như : công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, tiêu dùng và dụng cụ công suất, thiết bị giám sát.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch được làm bằng những chất liệu cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ hộ gia đình đến những người dùng chuyên nghiệp các dụng cụ điện cầm tay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thương hiệu này cho mình và gia đình.

2.Có nên mua máy hút bụi cầm tay Bosh không?

Máy hút bụi Bosch BSGL32383 có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt

Máy hút bụi giá rẻ Bosch BSGL32383 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, gam màu xanh tinh tế không kém phần nổi bật cho không gian nhà bạn. Thân máy nhỏ gọn cùng bánh xe lớn là một điểm cộng giúp người dùng có thể di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau cực tiện lợi. Ngoài ra, máy còn có tay xách thuận tiện mà không cần nặng nhọc mỗi khi di chuyển tới nhiều vị trí.

Công suất lớn hút bụi nhanh chóng hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Bosch BSGL32383 vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụii mạnh mẽ, làm sạch nhanh chóng trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau cho không gian sống của bạn trở nên trong lành sạch sẽ, bụi bẩn đã không còn là nỗi lo gây hại đến sức khoẻ của cả gia đình.

Hút bụi sạch đến từng chi tiết nhờ bộ phụ kiện tiện lợi

Máy hút bụi Bosch BSGL32383 trang bị bộ phụ kiện đầu hút linh hoạt : đầu hút khe, đầu hút nệm, sofa cùng với đố là ống hút có thiết kế dài có thể thay đổi chiều dài linh hoạt mà không gây vướng víu giúp cho việc hút bụi trở nên dễ dàng hơn, tiếp cận được nhiều vị trí, ngóc ngách trong nhà mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

Trang bị túi chứa bụi dung tích lớn

Bosch BSGL32383 trang bị túi chứa bụi dung tích lớn tới 4 lít giúp bạn có thể thoải mái thời gian dọn dẹp, hút bụi không gian sống mà không cần mất thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần. Đèn báo khi túi chứa bụi đầy tiện lợi giúp bạn có thể chủ động đi đổ bụi mà tránh gây tắc nghẽn cho máy.

Bộ lọc HEPA U15 hiện đại, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng

Chiếc máy hút bụi cầm tay Bosch BSGL32383 trang bị bộ lọc dầu ra HEPA U15 hiện đại giúp lọc sạch tới 99,9% bụi bẩn có kích thước nhỏ hay các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, tăng hiệu quả lọc không khí bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Người dùng có thể vệ sinh bộ lọc bằng cách rửa sạch để duy trì hiệu quả hút bụi, hoạt động lâu dài bền bỉ.

Máy hút bụi giá rẻ Bosch BSGL32383 có tốt không? Có nên mua không?

Nhìn chung, máy hút bụi 4 lít Bosch BSGL32383 là chiếc máy hút bụi chất lượng tốt, sở hữu những tính năng hiện đại cùng công suất hút bụi mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc vệ sinh nhà cửa gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook