0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg TW-BL115A2V(SS) – Top lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Ngày Đăng: 16:12 28/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình mình, thì máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg TW-BL115A2V(SS) có thể là lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này và tìm hiểu tại sao nó có thể đưa bạn lên top của bảng xếp hạng của các dòng máy giặt khi bạn tìm kiếm về sản phẩm.

Vẻ ngoài cao cấp, kiểu dáng chắc chắn:

Máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg TW-BL115A2V(SS) - Top lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) thiết kế kiểu lồng ngang, kết cấu gọn gàng, đường nét tinh xảo tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng đẳng cấp, sang trọng hơn. Khối lượng giặt của sản phẩm đáp ứng 10.5 kg thích hợp sử dụng giặt đồ trong gia đình có trên 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu làm sạch quần áo cao.

Nhiều chương trình giặt:

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BL115A2V(SS) được trang bị 12 chương trình giặt, các chương trình giặt bao gồm: Đồ cotton, Greatwaves, Đồ hỗn hợp, Xả và vắt, Chỉ vắt, Vệ sinh lồng giặt, Giặt hơi nước, Đồ thể thao, Đồ len, Giặt tiết kiệm, Giặt 45 phút, Giặt nhanh 15 phút, tùy vào từng loại quần áo, đồ dùng và nhu cầu giặt giũ của mình mà bạn lựa chọn chương trình giặt phù hợp qua bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay hỗ trợ song ngữ tiếng Anh – Việt kèm màn hình hiển thị sắc nét, dễ dàng quan sát và tùy chọn chức năng.

Công nghệ Greatwaves siêu sóng:

Máy giặt Toshiba lồng ngang có thiết kế TW-BL115A2V(SS) ccông nghệ giặt độc quyền của Toshiba với sự kết hợp của công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter, công nghệ giặt với sóng nước mạnh mẽ Flush Waves và Color Care chống phai màu quần áo cho khả năng loại bỏ vết bẩn dễ dàng, giảm tới 39% độ phai màu của quần áo, đảm bảo chúng luôn sạch đẹp như ý.

Công nghệ Origin Inverter:

Máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg TW-BL115A2V(SS) - Top lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Máy giặt Toshiba 10.5 kg TW-BL115A2V(SS) tích hợp Origin Inverter có thể điều chỉnh vòng quay động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt trạng thái hoạt động phù hợp, đảm bảo hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm nước, điện năng tốt hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash:

Máy giặt Inverter TW-BL115A2V(SS) dưới sự tác động của Steam Wash, máy tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn cho quần áo sạch sẽ, thẳng đẹp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn hơn.

Kết nối Wifi và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh qua phần mềm HA Smart:

Máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg TW-BL115A2V(SS) - Top lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Thiết lập HA Smart vào điện thoại và kết nối với máy giặt, bạn dễ dàng điều chỉnh chức năng, bắt đầu giặt đồ vào bất kỳ thời điểm nào mình muốn ngay cả khi bạn đang ở nơi cách xa máy giặt như ở cơ quan, quán cà phê, siêu thị,…

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL115A2V(SS) trang bị tính năng này cho người dùng sử dụng thuận tiện không cần phải tốn thời gian thiết lập lại các cài đặt trước đó khi máy có điện lại sau khi cúp điện.

Máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg TW-BL115A2V(SS) là một lựa chọn xuất sắc cho gia đình bạn. Với công nghệ tiên tiến, dung tích lớn, độ bền và đa dạng các chế độ giặt, nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng mà còn đảm bảo cho việc giặt giũ của bạn luôn dễ dàng và hiệu quả. Đừng ngần ngại đầu tư vào sản phẩm này để mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook