0

Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:02 27/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp có xuất xứ từ Nhật Bản với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W có điểm gì nổi bật? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Thiên Phú nhé !

1.Thiết kế hiện đại

Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W có điểm gì nổi bật?

Máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-FK852EV-W được thiết kế lồng ngang hiện đại cùng với màu sắc trắng làm nổi bật lên kiểu dáng sang trọng, hiện đại và đặc biệt thu hút người nhìn.

Các chi tiết trên máy giặt đều tỉ mỉ, tinh tế và thiết kế tiện dụng, giúp bạn dễ dàng thao tác cho quần áo vào. Sản phẩm tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm phần đẹp mắt.

Máy có khả năng giặt 8,5kg thích hợp cho gia đình có 5 – 6 người. Máy giặt có phần vỏ với chất liệu bền bỉ, lồng giặt được cấu tạo từ thép không gỉ an toàn với mọi chất liệu quần áo.

2.Công nghệ J-Teach Inverter

Sản phẩm được trang bị công nghệ J-Teach Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Do đó, hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện, nước và giúp động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn.

3.Chế độ giặt hơi nước Steam

Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W có điểm gì nổi bật?

STEAM là công nghệ sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo trên nhiều máy giặt cao cấp. Áp dụng những công nghệ này, nước được đun ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước len vào sâu trong từng sợi vải, kết hợp với vòng quay của lồng giặt để đạt hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn tối ưu.

Khi giặt ở chế độ này đảm bảo vệ cho làn da trẻ nhỏ và những người có da nhạy cảm. Còn có thể giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

4.Chế độ giặt nước nóng

Hoạt động dưới cơ chế đun sôi nước trước khi tiến hành ngâm và giặt đồ. Đem đến hiệu quả tối ưu trong việc đánh bay các vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ, vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Đồng thời giữ màu áo quần lâu và bền hơn.

Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-Wnày có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo với các loại vải khác nhau.
Máy giặt quần áo với chế độ giặt nước nóng thông minh

5.Các tiện ích và tính năng khác như:

Máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W có điểm gì nổi bật?

Chế độ tự khởi động thuận tiện, không tốn công giặt lại

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Chế độ khóa trẻ em, đảm bảo an toàn

Lồng giặt được chiếu sáng

Chế độ giặt nhanh chỉ 15 phút

Nhìn chung, ,máy giặt Sharp inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W hiện đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi giá thành không những phải chăng mà lại có độ bền cao, nhiều tính năng hiện đại và thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook