0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp của nước nào? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:12 23/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về các sản phẩm đồ điện gia dụng với những công nghệ tiên tiến. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này!

1. Thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản – Sharp

Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1912. Có trụ sở chính đặt tài thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Tập đoàn Sharp chủ yếu sản xuất thiết bị viễn thông, ứng dụng điện và điện tử, linh kiện điện tử. Hiện nay, Sharp đã có hơn 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thương hiệu này chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2009. Sau một thời gian hoạt động một số sản phẩm chủ lực như: tủ lạnh, máy lạnh, điều hoà và lò vi sóng đang nằm trong top những hãng bán chạy nhất hiện nay.

2. Máy giặt của Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế bắt mắt

Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt Sharp chủ yếu có thiết kế lồng đứng truyền thống. Sở hữu gam màu hiện đại, nắp kính cường lực viền nhựa bạc bo cong nhẹ nhàng. Máy giặt của Sharp có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất.

Các dòng máy giặt của Sharp đều được sản xuất tại Indonesia với chất lượng máy giặt hoàn hảo. Thiết kế, chất liệu của từng bộ phận đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình vận hành.

Đa dạng các dòng sản phẩm, giá cả hợp lý

Máy giặt Sharp lồng đứng có thiết kế khối lượng đa dạng từ nhỏ đến lớn. Các sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình nhỏ và cả hộ gia đình có nhiều thành viên từ 3 – 6 thành viên.

Về giá cả thì các thương hiệu máy giặt lồng đứng của Sharp nổi bật nhất thị trường. Máy giặt Sharp có giá rẻ hơn, khá cạnh tranh trên thị trường.

Các tính năng, công nghệ giặt

Để mang đến sự hài lòng tối đa của người tiêu dùng về sản phẩm. Hãng Sharp đã liên tục cải tiến công nghệ sản xuất để có thể thiết lập những công nghệ hiện đại nhất. Không chỉ giặt sạch quần áo mà còn đảm bảo chất lượng vải sau mỗi mẻ giặt.

Công nghệ giặt không lỗ: Lồng giặt không lỗ được cấu tạo bởi thép không gỉ. Vì thiết kế lồng giặt không lỗ nên sẽ hạn chế tình trạng lượng nước thừa hoặc cặn bột giặt còn đọng lại. Hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào lồng giặt, tạo ra mùi hôi khó chịu.

Công nghệ kháng khuẩn ion Ag+: Được trang bị trong máy giặt với chức năng làm hạn chế tối đa các vi khuẩn gây hại dưới nguyên lý tạo ra các ion bạc tĩnh điện. Có thể khử sạch mùi hôi, cho quần áo thơm tho hơn và giữ cho chúng luôn sạch khuẩn.

Tính năng khóa trẻ em: Máy giặt Sharp được trang bị tính năng khóa trẻ em. Điều này giúp bảo vệ trẻ em nếu lỡ xảy ra các sự cố do nghịch phá.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt: Với chế độ này, sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng. Từ đó góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

Tự động chạy tiếp khi có điện: Khi có điện, máy giặt sẽ kết nối lại với nguồn điện và tự động tiếp tục chương trình giặt mà không cần chọn lại chương trình.

Bảng điều khiển song ngữ: Bảng điều khiển của máy giặt Sharp được thiết kế song ngữ. Nhờ vậy giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.

Các tính năng bảo vệ ưu việt: Giúp bạn giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như: chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt.

Trên đây là thông tin về máy giặt Sharp của nước nào? Có nên mua không? mà Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook