0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 07:36 29/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg là dòng máy giặt cửa trước sở hữu một thiết kế sang trọng, bắt mắt. Đồng thời, nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Hiện nay người dùng có xu thế lựa chọn máy giặt của hãng Samsung nhờ thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý và nhiều tính năng ấn tượng. Trong số những sản phẩm được mọi người tìm mua thì model Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg đang là cái tên nổi bật. Phiên bản ra mắt từ năm 2021 và đến hiện nay vẫn là cái tên hot được đánh giá cao. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật mà được nhiều người dùng ưa dùng như vậy, cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Điểm nổi bật đầu tiên phải nhắc đến đó chính là mức giá thành rất hấp dẫn. Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV được bán ra hiện nay chỉ 8.850.000 triệu đồng. So với các dòng máy cùng loại của hãng khác thì đây là mức giá rẻ với một chiếc máy giặt cửa trước khối lượng giặt 9kg

Sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có tài chỉnh ở mức ổn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có 4 – 6 thành viên thì đừng nên bỏ lỡ model này nhé.

Thiết kế kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Phần vỏ máy sử dụng chất liệu thép không gỉ có màu đen lịch lãm tinh tế phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển AI Control dựa theo thói quen sử dụng và của gia đình và tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất mà người dùng không phải tốn thời gian lựa chọn. Cùng với ngôn ngữ tiếng Việt có màn hình hiển thị giúp bạn sử dụng máy đơn giản hơn.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9Kg

Samsung WW90TP44DSB/SV có khối lượng giặt đến 9kg, thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ công nghệ inverter

Thêm một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV đó là được trang bị công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội đến 23 năm. Bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh Digital inverter, công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt cũng góp phần giúp máy vận hành êm ái hơn. Nhờ thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao, bộ cảm biến độ rung ồn sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên mượt mà, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Khả năng giặt giũ hiệu quả với các công nghệ giặt hiện đại

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ AI Wash. Có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả, và thời gian giặt sao cho hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh gấp 40 lần, đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Hơn nữa, Ecobubble còn giúp giảm thiểu tình trạng hư tổn, bảo vệ quần áo bền màu và chất liệu vải tốt hơn đến 45%.

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy giặt được hãng Samsung trang bị cho công nghệ QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tốc độ vòng xoay của lồng giặt. Từ đó giúp bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần nhanh chóng. Mang lại hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian giặt, với chế độ ngắn nhất là 39 phút.

Nhiều tính năng nổi bật khác

Điểm nổi bật trong tính năng của máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV này đó là tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Do đó bạn thể theo dõi, điều khiển máy, giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng.

Thêm nữa, hãng Samsung còn trang bị cho máy này tính năng khóa trẻ em. Hạn chế tối đa tình trạng trẻ nghịch phá làm ảnh hưởng đến quy trình giặt, cho người lớn an tâm trong việc sử dụng.

Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng giặt sạch tối đa, tăng độ bền cho máy.

vệ sinh lồng giặt

Kết luận

Dựa vào những tính năng nổi bật hấp dẫn nêu trên có thể thấy máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV rất đáng để chọn mua với những nhu cầu giặt giũ hiện đại cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

Đương nhiên, máy giặt này cũng vẫn có nhược điểm nhất định nhưng với giá bán rẻ thì đây sẽ là sự đầu tư mà bạn nên cân nhắc.

Bài viết đã khám phá những tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV. Mong rằng qua nhũng thông tin trên bạn sẽ chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook