0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 23:01 05/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg đang là một trong những model được nhiều người quan tâm, bởi sản phẩm thuộc dòng máy giặt Bespoke tiên tiến trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy giặt này.

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt tốt nhưng vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào? Nếu vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây về máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV để biết chất lượng sản phẩm có tốt hay không nhé!

Tổng quan thiết kế của máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV

Samsung WW14BB944DGHSV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu trắng bạc thanh lịch cùng kết cấu đầy thẩm mỹ, gọn gàng, dễ dàng phối hợp cùng nội thất trong gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế theo dạng Bespoke, đây là dạng thiết kế phẳng của nhà Samsung. Nhờ thiết kế phẳng, bạn có thể lắp âm vào tủ, dễ dàng hài hoà với hầu hết các nội thất và nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cả nút xoay và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét. Nhờ đó người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính cường lực 2 lớp có độ bền bỉ cao, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và quan sát hoạt động giặt. Vỏ máy và lồng giặt đều được làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Đồng thời chất liệu này còn chống ăn mòn tốt, tăng tính thẩm mỹ cao và ít bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Máy giặt có khối lượng giặt tối đa lên đến 14kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít người có thói quen gom quần áo giặt 1 lần/tuần.

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV có điểm gì nổi bật?

Sở dĩ nhiều người ưa chuộng chiếc máy giặt mang thương hiệu Samsung này là bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của máy nhé.

Tiết kiệm điện khi sử dụng

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV có khối lượng giặt lớn nên nhiều người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của máy. Chính vì vậy hãng đã áp dụng công nghệ Digital inverter trên máy.

Động cơ Digital Inverter

Máy sử dụng động cơ truyền động lực gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Cho máy có độ bền tốt, hoạt động êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng cao cho gia đình. Giảm nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại

Bên cạnh hiệu quả tiết kiệm diện, máy giặt còn gây ấn tượng bởi công nghệ hiện đại được tích hợp.

Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Trang bị 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn. Sau đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. Cho người dùng không tốn nhiều công sức cho khâu chuẩn bị giặt quần áo. Đem đến chu trình giặt hoàn hảo mà không phải tính toán nhiều.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt nhanh QuickDrive. Có thể rút ngắn thời gian giặt giũ chỉ trong 39 phút nhưng quần áo vẫn đảm bảo hiệu quả sạch. Người dùng sẽ có thêm thời gian chăm sóc gia đình.

Có cơ chế tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo. Công nghệ Eco Bubble giúp đánh bay nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo. Đồng thời lọai bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy trên quần áo. Góp phần bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo đến 45%..

Bong bóng siêu mịn AI Ecobubble+™

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus. Có thể tối ưu hiệu quả vận động của động cơ, hỗ trợ giảm tiếng ồn, chống rung đến 30%. Cho bạn có thể giặt giũ quần áo ở bất kỳ thời gian nào mà không sợ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGH/SV được hãng tích hợp công nghệ giặt Hygiene Steam. Cho hơi nước len sâu, loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.

Chưa hết, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Dispenser. Có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, giúp bảo vệ hiệu quả màu sắc, độ bền quần áo và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Nhiều tiện ích nổi bật

Ngoài những công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

Hỗ trợ chẩn đoán sự cố thông minh thông qua ứng dụng Smart Check. Cho người dùng phát hiện lỗi nhanh chóng để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng.

Dễ dàng kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Cho bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện.

Tính năng hẹn giờ giặt giúp máy tự vận động sau một khoảng thời gian nhất định. Tính năng này thích hợp cho những người bận rộn hoặc tiết kiệm thời gian để làm những việc khác.

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+

Tính năng hóa trẻ em giúp khóa cửa và bảng điều khiển. Qua đó giúp người dùng không thể thay đổi thiết lập trước đó. Góp phần bảo vệ sự an toàn cho bé, tránh trường hợp nguy hiểm.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGH/SV còn có tính nang tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn lâu ngày bám trên lồng giặt. Qua đó tránh các trình trạng giặt quần áo rồi mà vẫn chưa sạch, vẫn có mùi hôi.

Có nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV không?

Giữa hàng loạt các thương hiệu máy giặt với đủ loại khác nhau trên thị trường hiện nay, không dễ để chúng ta có thể lựa chọn được đúng sản phẩm tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tậu chiếc máy giặt cửa trước, sở hữu nhiều tính năng hữu ích và tiết kiệm điện thì Samsung WW14BB944DGH/SV chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Với mức giá tham khảo là 15.150.000 triệu đồng. Đây được đánh giá là model máy giặt có nhiều ưu điểm vượt trội. Chắc chắn chiếc máy giặt này sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều tiện ích tuyệt vời.

Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV để dưa ra lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook