0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV 10Kg model 2021 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:04 21/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước mới ra mắt năm 2021, với nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem sản phẩm này cò gì nổi bật nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV 10Kg

Thiết kế sang trọng, mới mẻ

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV 10Kg sở hữu vẻ ngoài sang trọng, gam màu den trung tính, bắt mắt. Với thiết kế này, máy giặt sẽ mang đến vẻ tươi mới, hiện đại cho không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 10Kg, một sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung này còn được thiết lập bảng điều khiển thông minh AI. Với khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó đề xuất các chế độ giặt và cài đặt yêu thích cho bạn. Thêm vào đó, máy còn sở hữu màn hình hiển thị thông minh những quy trình giặt, giúp cho người dùng dễ dàng, thao tác khi sử dụng máy giặt hơn.

Khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa trước này dược trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp cho máy giặt được hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Hơn nữa, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt Samsung 10kg còn được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Có thể cảm biến được mức độ rung lắc khi hoạt động. Sau đó công nghệ này sẽ điều chỉnh lại nhằm giảm bớt độ rung ồn đến 30%.

Các công nghệ, tính năng hiện đại

Với công nghệ EcoBubble được trang bị trên máy giặt. Các chất giặt tẩy sẽ dược đánh tan để tạo thành những bong bóng xà phòng nhỏ siêu mịn. Nhanh chóng thấm sâu vào bên trong sợi vải, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ hạn chế được tình trạng phai màu áo quần khi giặt.

Thêm một điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được trang bị công nghệ QuickDrive hiện đại. Với sự kết hợp của 3 yếu tố: vòi phun nước mạnh, công nghệ EcoBubble, tốc độ xoay của lồng giặt. Máy sẽ giúp cho các bọt bong bóng xà phòng thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải. Tiết kiệm thời gian giặt hiệu quả, chỉ còn 39 phút.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Hơn nữa, máy giặt Samsung Inverter 10kg được ứng dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Với 4 loại cảm biến: Cảm biến độ bẩn, khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Từ đó, công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa chu trình giặt. Giúp cho người dùng không phải tốn thời gian tính toán khi giặt nữa.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước này được tích hợp ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Người dùng chỉ cần đổ một đầy nước giặt và nước xả. Khi giặt máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả sao cho phù hợp nhất. Nhờ vào bộ cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn quần áo của AI Wash, sẽ giúp tối ưu lượng chất giặt tẩy.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Một công nghệ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt áo quần. Nhờ đó, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải. Góp phần tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, cặn bám cùng các chất gây dị ứng. Cho áo quần luôn sạch sẽ và không bị nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể điều khiển máy giặt này từ xa qua điện thoại thông minh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings, người dùng đã có thể điều khiển các tính năng trên máy giặt một cách dễ dàng. Hoặc điều khiển máy giặt mọi nơi, mọi lúc, bất cứ khi nào mà bạn muốn, vô cùng tiện lợi.

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV giá bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV đang được bán với mức giá 15.490.000 VNĐ. Một mức giá tương đối phù hợp với công nghệ, tính năng cũng như khối lượng giặt mà sản phẩm dược trang bị.

Nói tóm lại, Samsung WW10TP44DSB/SV là thiết bị giặt giũ phù hợp cho những hộ gia đình có 5 – 7 người sử dung. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mới mẻ. Chắc chắn sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn mà vẫn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng và chất giặt tẩy một cách tối ưu. Nếu sắp tới đây, bạn có nhu cầu mua máy giặt mới cho gia đình thì chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật có trên mẫu máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV. Điện máy Thiên Phú mong rằng các bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia dình sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook