0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 10:40 10/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter đang là một cái tên dần quen thuộc với người tiêu dùng khi tìm mua máy giặt. Nếu bạn đang còn băn khoăn giữa các dòng máy giặt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hơn nhé.

Máy giặt Samsung Inverter sản xuất ở đâu?

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Thương hiệu này khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu tại Hàn Quốc.

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Đa số các sản phẩm của máy giặt Samsung inverter đều được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam. Tuy nhiên với một số dòng máy giặt lại được sản xuất tại Trung Quốc sau đó mới nhập khẩu về Việt Nam.

Đánh giá máy giặt Samsung inverter

Cùng đánh giá nhanh qua dòng máy giặt này trước khi đưa ra đánh giá model này có tốt hay không nhé.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt: Máy giặt Samsung inverter được chia ra làm 2 loại cửa trên và cửa trước. Thiết kế máy giặt Samsung cửa trước được đánh giá khá cao. Còn dong máy giặt cửa trên thì lại khá đơn giản.

 máy giặt Samsung

Tiết kiệm điện năng: Mỗi sản phẩm của dòng máy giặt này đều được trang bị công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng nên bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện phải trả hàng tháng. Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ vận hành một cách êm, bền bỉ và nâng cao hiệu suất giặt giũ hơn.

Độ bền cao: Các sản phẩm máy giặt inverter Samsung đều sử dụng các chất liệu cao cấp. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện. Nắp máy bằng kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

Diệt khuẩn tốt: Dòng máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước. Với cơ chế diệt khuẩn giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

máy giặt samsung inverter

Nhược điểm

Kiểu dáng đơn giản: dòng máy giặt Samsung cửa trên có inverter được người dùng đánh giá có thiết kế khá đơn giản, chưa có nhiều sự mới mẻ.

Máy giặt lồng đứng của Samsung thường không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, gây ra tiếng ồn trong quá trình giặt.

Giá của máy giặt Samsung inverter bao nhiêu?

Giá máy giặt Samsung có inverter hiện nay đang có giá bán dao động khoảng từ 5 đến khoảng 30 triệu VNĐ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình mà bạn có thể tìm mua máy giặt phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy này thì hãy đến với dienmaythienphu.vn để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và chúc bạn sớm tìm mua được model phù hợp với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook