0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV: 7 lý do khiến sản phẩm này trở nên nổi bật

Ngày Đăng: 18:00 20/10/2024
Tác giả: Kiều Thúy
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV, sản xuất năm 2023 tại Thái Lan, dù đã ra mắt được một năm nhưng vẫn là một trong các model máy giặt cửa trên tốt nhất, đáng sử dụng nhất hiện nay. Thiết bị này sở hữu tất cả các yếu tố cần thiết mà người tiêu dùng mong muốn ở một sản phẩm máy giặt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết 7 lý do khiến sản phẩm này trở nên nổi bật.

1.Cải tiến mới trong thiết kế bảng điều khiển

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, máy giặt Samsung lồng đứng WA95CG4545BDSV nhanh chóng thu hút người tiêu dùng. Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt nằm phía sau nắp máy giặt giúp hạn chế tối đa nguy cơ nước từ quần áo bị nhiễu vào, giảm thiểu nguy cơ chập mạch.

Thiết kế bảng điều khiển dạng vát nghiêng cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thông số, nhờ có đèn LED báo hiệu rõ ràng. Nắp máy giặt được trang bị thêm van điều tiết, đảm bảo việc đóng mở nhẹ nhàng và an toàn, không lo bị dập tay khi vô tình đụng trúng.

2.Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV: Lựa Chọn Tốt Cho Tiết Kiệm Điện

Máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV: 7 lý do khiến sản phẩm này trở nên nổi bật

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện cho gia đình, máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV sẽ không làm bạn thất vọng. Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, sản phẩm này tiết kiệm điện hiệu quả với hiệu suất tiêu thụ trung bình chỉ 5.48Wh/kg. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao bất thường.

3.Máy giặt hoạt động êm ái, thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ

Điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV so với hầu hết các dòng máy giặt cửa trên khác trên thị trường hiện nay là việc tích hợp đồng thời 3 công nghệ hiện đại: Động cơ truyền động trực tiếp, Công nghệ Digital Inverter, và Công nghệ chống rung VRT Plus. Nhờ vậy, máy giặt có thể hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đây là một điểm cộng lớn mà không phải model máy giặt nào cũng được trang bị, kể cả các model cao cấp hoặc máy giặt cửa ngang.

4.Giặt giũ linh hoạt với 10 chế độ tích hợp sẵn

Với khối lượng giặt 9.5kg và 10 chế độ giặt tích hợp như giặt thường, giặt nhanh, giặt siêu sạch, giặt ga giường, đồ jeans, và đồ trẻ em, máy giặt Samsung 9.5kg WA95CG4545BDSV phù hợp cho các gia đình từ 5-7 người. Chế độ Giặt nhanh giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian giặt nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả làm sạch cho quần áo ít bẩn.

5.Công nghệ giặt hiện đại nâng cao chất lượng giặt giũ

Ngoài các cải tiến trong thiết kế và động cơ, công nghệ giặt của máy giặt Samsung inverter 9.5kg WA95CG4545BDSV cũng được đánh giá cao.

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV: 7 lý do khiến sản phẩm này trở nên nổi bật

Giặt sạch với bọt bong bóng siêu mịn từ EcoBubble: Công nghệ độc quyền này giúp chất giặt tẩy được hòa tan với nước, tạo thành các bọt bong bóng siêu nhỏ, giúp len lỏi và thấm nhanh vào từng sợi vải để đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Sự kết hợp giữa công nghệ EcoBubble và động cơ Digital Inverter trong máy giặt lồng đứng Samsung WA95CG4545BDSV 9.5kg còn mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tới 71% và tiết kiệm nước đến 19%.

Giặt nhanh siêu tốc chỉ 29 phút: Công nghệ giặt nhanh siêu tốc Speed Spray giúp tiết kiệm thời gian giặt tối đa, tiết kiệm đến 40% thời gian giặt so với chế độ thông thường.

Đánh bay vết bẩn cứng đầu với chế độ giặt kỹ: Với các loại vết bẩn khó giặt như trà, rượu hay mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng chế độ giặt kỹ Intensive Wash để đảm bảo mọi vết bẩn đều được xử lý triệt để.

6.Gia tăng tiện ích công nghệ cao để thuận tiện cho người sử dụng

Bên cạnh các tiện ích thường thấy trên máy giặt, máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV còn trang bị nhiều tiện ích công nghệ cao khác như:

  • Tự động vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean: Máy sẽ tự động thông báo cho người dùng khi cần vệ sinh và có thể tự động vệ sinh mà không cần sử dụng chất tẩy rửa.
  • Tự chẩn đoán lỗi Smart Check: Cho phép hệ thống tự động theo dõi và phát hiện lỗi, thông báo sự cố cùng hướng giải quyết qua ứng dụng trên Smartphone.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Khi có sự cố mất điện, máy sẽ ghi nhớ chu trình đang diễn ra và tự động tiếp tục khi có điện lại.
Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV: 7 lý do khiến sản phẩm này trở nên nổi bật

7.Giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Giá bán niêm yết của máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV là 6.990.000đ. Tuy nhiên, giá thực tế hiện nay chỉ khoảng 5.350.000đ, theo ghi nhận từ hệ thống của chúng tôi.

Nhìn chung, đây là một mức giá hợp lý, không quá cao cũng không quá rẻ so với các model máy giặt cửa trên 9.5kg hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm này lại sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nổi bật hơn hẳn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook