0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Ngày Đăng: 10:57 21/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV được đánh giá cao hiện nay, đặc biệt phù hợp với gia đình có 4 người dùng. Cùng tìm hiểu những tiêu chí có trên chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế dạng lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV có thiết kế lồng đứng hiện đại cùng màu đen đẹp mắt. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Cùng bảng điều khiển phía trên thân máy bằng tiếng Việt. Sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Máy có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho người dùng.

Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A9BRV sử dụng công nghệ giặt StainMaster hiện đại. Sẽ tạo ra các luồng nước cực mạnh luân chuyển đồng đều quanh máy giặt. Nhằm loại bỏ mọi vết bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo. Cùng đó giúp quần áo giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn, bảo vệ quần áo an toàn nhất.

Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator kết hợp với bộ lọc vải Big Ag Lint Filter

Mâm giặt Ag Pulsator được thiết kế với 6 cánh dưới đáy mâm giúp nhào trộn mạnh mẽ. Kết hợp cùng luồng nước xoáy mạnh trong máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ cho người dùng.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Ngoài ra, máy giặt Panasonic cửa trên NA-F90A9BRV này còn sở hữu bộ lọc xơ vải. Sẽ lọc sạch bụi bẩn, sơ vải và cặn bột giặt bám trong máy. Cũng giúp chống xoắn rối, giảm nhăn hơn sau mỗi lần giặt, tạo độ tin tưởng cho người dùng.

Hệ thống Active Foam

Hệ thống Active Foam có chức năng giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho và mềm mại hơn chỉ sau một lần giặt. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Bảo vệ làn da cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing Water Flow

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F90A9BRV được thiết kế với lồng giặt Sazanami mới. Làm từ chất liệu thép không gỉ, sẽ tăng khả năng chà sát hơn. Giúp loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng và tránh tình trjang han gỉ trong lồng giặt. Do được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ sẽ giúp tiết kiệm nước hơn cho bạn. Đồng thời, với sự kết hợp của luồng nước Dancing Water Flow sẽ giúp quần áo giặt sạch hơn. Luôn giữ được độ mới như lúc ban đầu, giảm tình trạng phai màu.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Với những yếu tố trên thì chiếc máy này hoàn toàn phù hợp với gia đình có 4 thành viên sử dụng. Không chỉ có khả năng giặt sạch mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Với giá thành phải chăng và chất lượng tốt, hãy liên hệ tới Thiên Phú để đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook