0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg được trang bị những tính năng nào?

Ngày Đăng: 15:14 25/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến nhất, cho người dùng một trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay những tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB này để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1. Máy giặt LG T2555VSAB sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB mang tông màu xám đen trung tính, thời thượng góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Cửa máy giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương có khả năng chịu lực cao, chống va đập mạnh. Từ dó mang lại góc nhìn tốt cho người sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter T2555VSAB 15.5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG T2555VSAB còn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có trên 7 thành viên. Bởi máy có khối lượng giặt lên đến 15.5kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cao.

2. Những tính năng hiện đại được trang bị trên máy giặt LG T2555VSAB

Dưới đây là những tính năng hiện đại của máy giặt LG cửa trên T2555VSAB. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua sắm đúng đắn nhất.

Trang bị công nghệ inverter hiện đại

Máy giặt tết kiệm điện năng, chắc hẳn là tiêu chí hàng đầu khi chọn sản phẩm. Máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB được trang bị công nghệ Smart inverter hiện đại. Cho khả năng biến tần, điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ đến mức tối ưu tùy theo công suất yêu cầu. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter 15.5Kg T2555VSAB

Không chỉ thế, công nghệ này còn có khả năng chống ồn, giảm rung lắc trong suốt quá trình giặt. Tránh làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Tính năng giặt sơ tự động

Mỗi khi giặt, với những vết bẩn khó giặt, người dùng cần phải giặt sơ qua bằng tay. Sau đó mới cho áo quần vào máy giặt. Nhưng chiếc máy giặt lồng đứng LG này được tích hợp tính năng giặt sơ tự động. Chỉ với một nút chạm, vết bẩn khó giặt sẽ được giặt sạch thay vì phải dùng tay vò qua như trước đây.

Nhờ có tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian khi giặt.

Máy Giặt LG Inverter 15.5Kg T2555VSAB

Công nghệ giặt Smart Motion 3

Với công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tinh tươm hơn. Nhờ sự kết hợp của 3 chuyển động nhào trộn, quay, đảo. Từ đó, mang tới khả năng giặt sạch tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp này sẽ chăm sóc áo quần vô cùng hoàn hảo. Bao gồm 3 chuyển động:

Máy Giặt LG Inverter 15.5Kg T2555VSAB

Công nghệ đấm nước Punch+3

Với công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG T2555VSAB. Sẽ được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Tạo thành các dòng theo phương thẳng đứng, đưa quần áo lên và xuống liên tục.

Nhờ đó, máy sẽ mang tới hiệu quả giặt đồng đều. Và còn giảm xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Công nghệ Turbo Drum

Điểm đáng chú ý đó là công nghệ giặt xoay chiều Turbo Drum này được hãng LG phát triển dành riêng cho những chiếc máy giặt lồng đứng.

Theo đó, công nghệ Turbo Drum hiện đại này sẽ cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả hơn. Đồng thời nó còn giảm xoắn rối áo quần. Tiết kiệm đáng kể thời gian cho việc là ủi áo quần sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG Inverter 15.5Kg T2555VSAB

Tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

Máy giặt LG inverter T2351VSAB được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh. Cho người dùng có thể dễ dàng biết được máy giặt của mình đang mắc phải lỗi gì thông qua điện thoại thông mịn. Mà không phải cần đến thợ sửa chữa.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Hy vọng những thông tin về máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt tốt với giá bán tốt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook