0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter T2109VSAB 9Kg có những tính năng nổi bật nào?

Ngày Đăng: 16:09 20/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá rẻ, được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, máy giặt LG Inverter T2109VSAB đang là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng trong năm 2021 này.

LG là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, mang đến cho người sử dụng những dòng máy giặt chất lượng và mức giá hợp với túi tiền. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn liên tục đưa tới thị trường nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Dòng máy giặt LG Inverter T2109VSAB là một trong những dòng máy giặt vừa mới được nhà sản xuất đưa tới thị trường Việt Nam trong năm 2020. Hãy cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu xem chiếc máy giặt này có những tính năng nổi bật nào nhé.

1. Thông tin chung của máy giặt LG T2109VSAB

Model máy giặt LG T2109VSAB thuộc dòng máy giặt cửa trên được sản xuất tại Việt Nam. Máy có trọng lượng giặt là 9kg, một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 4 – 5 thành viên. Sản phẩm có các thông số kĩ thuật như sau:

thông tin chung của máy giặt LG T2109VSAB
  • Loại máy giặt: Cửa trên
  • Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp qua dây Curoa
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Tốc độ vắt tối đa: 700 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 7.5 Wh/kg
  • Kích thước máy: Cao 93 cm, Ngang 54.2 cm, Sâu 57.5 cm
  • Trọng lượng máy: Nặng 33 kg
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt có nút nhấn
  • Lồng giặt: Làm bằng thép không gỉ
  • Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện
  • Nắp máy: Nhựa ABS + Kính
  • Năm ra mắt: 2020
  • Hãng: LG

2. Các tính năng hiện đại trên máy giặt LG Inverter T2109VSAB

Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB mang kiểu dáng cửa trên truyền thống và gam màu đen trung tính, mang đến nét hiện đại cho không gian nội thất. Hơn nữa, máy còn có vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng.

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt LG giá rẻ này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó máy sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ, để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, nước và vận hành êm ái, ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Góp phần giảm độ rung lắc và tiếng ồn cũng như chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter  9kg T2109VSAB

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG Inverter T2109VSAB còn được trang bị công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion 3. Với các chuyển động như nhào lộn, quay và đảo. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch mạnh mẽ, giảm xoắn tối và hư hại quần áo trong quá trình giặt giũ. Giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian.

Cùng với đó là sự kết hợp giữa công nghệ Smart Motion 3 và công nghệ đấm nước Punch+3 tạo ra dòng nước đưa quần áo lên và nhào trộn theo phương thẳng đứng. Nhờ đó mà quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch đồng đều hơn.

Hơn nữa, máy giặt LG cửa trên T2109VSAB còn được trang bị công nghệ Turbo Drum. Với khả năng điều khiển lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Trong khí đó, mâm giặt lại được thiết kế 1 mâm chính và 3 mâm phụ, tạo ra một lực xoáy nước mạnh. Cho áo quần được đảo trộn quần áo đều hơn, đồng thời giảm thiểu tình trạng xoắn rối đáng kể sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB

Nhờ có chế độ giặt sơ tự động trên máy giặt LG T2109VSAB. Máy sẽ tiết kiệm thời gian giặt sơ, bạn sẽ không cần phải thao tác bằng tay để xử lý sơ các vết bẩn trước khi giặt nữa.

Hơn thế nữa, với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối với ứng dụng Smart Diagnosis của nhà sản xuất. Người dùng có thể chẩn đoán các lỗi thường gặp trên máy giặt LG Inverter 9Kg T2109VSAB. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa mà không làm gián đoạn thời gian cũng như công việc giặt giũ.

máy giặt LG Inverter T2109VSAB

Ngoài ra, các thác nước vòng cung được tạo ra sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Giúp cho các chất giặt tẩy dễ dàng thẩm thấu vào sợi vải, giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Thêm vào đó, nó còn giảm thiểu cặn bột giặt bám trên quần áo gây dị ứng và mẩn ngứa cho người mặc.

3. Giá máy giặt LG Inverter T2109VSAB rẻ, phù hợp túi tiền của người sử dụng

Nhìn chung, chiếc máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB là chiếc máy giặt phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có 3 – 5 thành viên. Với những tính năng được tích hợp, máy giặt mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc, kể cả khả năng tiết kiệm điện và nước tiêu thụ cho người sử dụng.

Rõ ràng với mức giá 5.950.000 triệu đồng, thì máy giặt LG Inverter T2109VSAB đang mang đến cho người sử dụng một trong những lựa chọn tuyệt vời với những ai cần một chiếc máy giặt Inverter 9Kg giá rẻ trong năm 2021

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên máy giặt LG T2109VSAB. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook