0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter nào giá tốt tiết kiệm điện cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:38 14/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên mua máy giặt nào giá tốt lại tiết kiệm điện? Đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt Electrolux Inverter giá tốt tiết kiệm điện trong bài viết này bạn nhé!

1. Máy Giặt Electrolux EWF8024BDWA 8Kg Inverter

Sản phẩm máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có thiết kế vô cùng hiện đại, đi cùng với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 8kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Không chỉ thế, máy giặt còn có các ưu điểm nổi bật như:

Máy Giặt Electrolux EWF8024BDWA 8Kg Inverter
  • Công nghệ EcoInverter được tích hợp trên máy sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch. Góp phần tiết kiệm đến 50%* điện năng tiêu thụ hơn hẳn các dòng máy Inverter trước. Đặc biệt, công nghệ này giúp cho máy giặt vận hành êm ái và ổn định hơn.
  • Công nghệ OKO Mix trên máy giặt giúp phát huy tối đa lượng chất giặt tẩy có trong lồng giặt. Hạn chế tình trạng lãng phí ra ống thoát nước. Từ đó, công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu.
  • Công nghệ Vapour Care sẽ loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong quần áo. Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ 40°C, hơn thế nữa hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.
  • Công nghệ AutoSense trên máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước, cùng mức năng lượng phù hợp dựa theo khối lượng giặt. Nhằm bảo vệ quần áo tốt hơn, giảm tình trạng sờn rách trong quá trình.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Mẫu máy giặt Electrolux EWF9523ADSA với sắc xám trung tính, đẳng cấp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy sẽ la một điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Hơn nữa, máy còn có khối lượng giặt lên đến 9.5kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Thêm vào đó, máy còn sở hữu các tính năng hiện đại như:

Máy Giặt Electrolux EWF9523ADSA 9.5Kg
  • Máy giặt Electrolux inverter này được ứng dụng tính năng giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Có khả năng loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây hại cho làn da bám trên quần áo. Ngoài ra, hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn.
  • Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên chiếc máy giặt này sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện nước vượt trội. Hỗ trợ giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Hơn nữa, công nghệ Oko Mix sẽ kiểm soát tối ưu lượng nước giặt, nước xả, giảm thiểu tình trạng thất thoát gây lãng phí trong quá trình giặt. Từ đó, nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm chất giặt tẩy một cách tối ưu.
  • Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sử dụng tính năng giặt nước nóng. Để loại bỏ vết bẩn cứng đầu cũng vi cặn bột giặt bám trên quần áo. Hơn nữa, tính năng này cũng giúp kháng khuẩn cho quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11Kg

Với thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước và tông màu trắng, máy giặt Electrolux EWF1142BEWA sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 11kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Bên cạnh đó, thiết bị còn có các ưu điểm nổi trội như:

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11Kg
  • Tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ với công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ thế, công nghệ Inverter này còn giúp quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, giảm độ ồn và rung lắc một cách tối ưu.
  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bám trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm phai màu, giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ Vapour Care sẽ giúp làm mềm vải mà và giảm nhăn quần áo tốt hơn. Thêm vào đó, hơi nước cũng giúp giảm thiểu tác nhân gây dị ứng cùng với vi khuẩn có trên bề mặt vải.
  • Cảm biến SensorWash sẽ tự động cảm biến độ bẩn và lượng chất giặt tẩy. Từ đó, giặt sạch hiệu quả áo quần, giảm đến 83% cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux Inverter giá tốt tiết kiệm điện cho gia dình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook