0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF12843 – Diệt sạch vi khuẩn

Ngày Đăng: 08:14 09/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia đình bạn có trẻ nhỏ và thường thì trẻ nhỏ có một làn da rất nhạy cảm. Vì vậy hôm nay, điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho gia đình bạn một chiếc máy giặt có khả năng diệt sạch mọi vi khuẩn, giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho, sạch sẽ và an toàn với mọi làn da.

Máy giặt Electrolux EWF12843 được sản xuất tại Thái Lan. Với khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này phù hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích giúp tiết kiệm không gian nhà bạn. Toàn bộ máy được bao phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện trắng bóng sang trọng giúp hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh hơn.

Cửa lồng giặt làm bằng kính chịu lực trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong. Hộp chứa bột giặt và nước xả được thiết kế riêng biệt ẩn hòan toàn mang đến sự tiện dụng.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài gây ấn tượng, máy giặt Electrolux lồng ngang với thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo. Cùng với đó là công nghệ giặt hơi nước sẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo, làm mềm sợi vải, tạo cảm giác thoải mái cho làn da của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF12843 được đánh giá là chiếc máy giặt tiết kiệm điện và nước cao với lượng nước tiêu thụ chuẩn là 50 lít/lần giặt thường và hiệu suất tiêu thụ điện là 40Wh/kg. Nhờ khả năng tiết kiệm điện và nước này sẽ giúp bạn giảm được chi phí sinh hoạt cho gia đình mình.

Bảng điều khiển bằng cảm ứng là một trong những tiện ích thông minh nhất được tích hợp vào một số sản phẩm máy giặt hiện đại, giúp người dùng có thể trải nghiệm và điều khiển dễ dàng chỉ bằng những lần chạm nhẹ. Tính năng này giúp Electrolux EWF12843 đang là một trong những mẫu máy giặt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Nỗi lo quần áo không kịp khô vào những ngày mưa gió sẽ được gác qua một bên và không còn là vấn đề đáng lo ngạii khi chiếc máy giặt Electrolux 8kg với tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, quần áo sẽ nhanh khô hơn. Đảm bảo quần áo luôn khô thoáng, thơm mát.

Máy giặt Electrolux EWF12843 với 8 chương trình giặt đa dạng cùng nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt đồ cotton, đồ len, đồ em bé,… phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, đảm bảo cho người sử dụng có thể lựa chọn đúng chương trình giặt phù hợp với quần áo của mình, hạn chế tình trạng hư hại, hao mòn quần áo.

Với mức giá 7.690.000 là một mức giá hợp lý để gia đình bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy giặt tiện nghi.

Không chỉ nổi bật với khả năng làm sạch quần áo một cách tối ưu. Những công nghệ hiện đại, tiện nghi trên chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ cùng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook