0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Casper WF-125I140BGB thân thiện với mọi gia đình hiện nay

Ngày Đăng: 10:22 19/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-125I140BGB có khả năng giặt sạch nhanh chóng được nhiều người lựa chọn. Cùng phân tích tính năng và vai trò của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 12.5kg inverter WF-125I140BGB là dòng máy giặt cửa ngang có thiết kế đẹp mắt. Với kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Máy có màu sắc cá tính thu hút mọi sự chú ý cho người dùng. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển của máy bằng tiếng Việt giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Casper WF-125I140BGB thân thiện với mọi gia đình hiện nay

Với khối lượng giặt 12,5kg sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Casper lồng ngang WF-125I140BGB sở hữu công nghệ giặt nước nóng. Sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và đánh bật mọi vết bẩn. Ngoài ra, còn khả năng diệt khuẩn vượt trội lên tới 99,99%. Sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch hơn và bảo vệ sợi vải trong trạng thái an toàn nhất. Sợi vải cũng sẽ trở lên mềm mại và thơm tho hơn chỉ sau vài lần giặt.

Máy giặt Casper WF-125I140BGB thân thiện với mọi gia đình hiện nay

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Lồng giặt tinh thể pha lê được thiết kế trên máy hoàn toàn mới. Làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ tránh được tình trạng han gỉ và hao mòn. Với các gờ nổi được làm dạng ngôi sao pha lê sẽ tăng khả năng chà sát mỗi khi giặt. Đồng thời có các lỗ phun nước bên cạnh, sẽ phun trực tiếp vào các vết bẩn. Nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo, tăng khả năng giặt sạch hơn. Quần áo được giặt trong lồng sẽ luôn an toàn và tránh được tình trạng sờn xước.

Động cơ BLDC với công nghệ True Invertrer

Máy giặt Casper inverter WF-125I140BGB sử dụng động cơ BLDC hiện đại. Sẽ giúp máy móc được hoạt động linh hoạt, êm ái và bền bỉ. Nhằm giảm thiểu độ ồn và độ rung lắc ở mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Máy giặt Casper WF-125I140BGB thân thiện với mọi gia đình hiện nay

Công nghệ True Inverter sẽ kiểm soát và điều chỉnh tốc độ quay vắt ổn định. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và nâng cao khả năng giặt sạch nhanh chóng. Quần áo sẽ được giặt sạch nhanh hơn, mang tới cảm giác yên tâm cho người dùng.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có nhiệm vụ chuẩn đoán và nhận biết thói quen giặt giũ hàng ngày. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp cho máy, giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Tùy vào số lượng quần áo và chất liệu vải để điều chỉnh chương trình giặt. Mang đến sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất khi dùng.

Bỏ thêm quần áo trong khi đang giặt

Máy giặt Casper giá rẻ ngoài những tính năng trên còn có thể thêm đồ khi máy đang vận hành. Đây là phương pháp mới có khả năng thêm đồ vào mà không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt. Mỗi khi bạn bị xót đồ chỉ việc cho thêm chiếc quần áo vào máy. Mọi chu trình của máy vẫn được diễn ra bình thường. Giúp người dùng có cảm giác thích thú hơn.

Máy giặt Casper WF-125I140BGB thân thiện với mọi gia đình hiện nay

Vậy nên, sau khi đọc xong bài viết này hy vọng bạn đọc sẽ hiểu thêm về chiếc máy này. Đây là sản phẩm tốt phù hợp với mọi hộ gia đình hiện nay. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook