0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt 9Kg LG FB1209S6W1 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình từ 5-6 thành viên

Ngày Đăng: 18:01 22/10/2024
Tác giả: Kiều Thúy
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình là máy giặt. Máy giặt 9Kg LG FB1209S6W1 nổi bật lên như một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhờ vào nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả sử dụng cao. Vậy đây có phải sản phẩm tốt bạn nên lựa chọn không hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Dung tích 9 kg đáp ứng được nhu cầu cho gia đình từ 5-6 thành viên

Máy giặt 9Kg LG FB1209S6W1 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình từ 5-6 thành viên

Máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W với khối lượng giặt 9kg là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có 5-6 thành viên nhờ dung tích lớn và các tính năng hiện đại.

Đồng thời, đây là dòng sản phẩm thuộc dòng máy giặt lồng ngang, cửa trước sở hữu gam màu trắng thanh lịch tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nội thất của bạn. Hơn nữa, phần nắp trên của máy giặt inverter LG FB1209S6W1 có thể tháo rời để lắp đặt cho những không gian nhỏ hẹp.

Công nghệ tiên tiến và tiết kiệm năng lượng trên máy giặt 9Kg LG FB1209S6W1

Máy giặt inverter LG FB1209S6W1 được trang bị động cơ Inverter Direct Drive, không chỉ giúp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình giặt mà còn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Với công nghệ này, máy hoạt động êm ái và giảm ma sát, từ đó kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Thêm vào đó, công nghệ TurboWash trên máy giặt inverter LG FB1209S6W1 giúp tăng cường hiệu quả giặt, rút ngắn thời gian mà vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ và không bị hư hại​.

Máy giặt  LG FB1209S6W1 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình từ 5-6 thành viên

Trang bị đầy đủ công nghệ giặt vượt trội

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, dung tích lớn ra thì máy giặt inverter LG FB1209S6W1 còn thu hút người dùng bởi công nghệ giặt vượt trội mang lại hiệu quả cao trong việc làm sạch quần áo và chăm sóc từng loại vải giúp bạn yên tâm sử dụng:

  • Công nghệ giặt 6 Motion DD: Máy có khả năng thực hiện 6 chuyển động giặt khác nhau, giúp mô phỏng các phương pháp giặt tay truyền thống. Điều này không chỉ giúp làm sạch hiệu quả hơn mà còn bảo vệ sợi vải, giữ cho quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt
  • Công nghệ TurboWash™: Giúp rút ngắn thời gian giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Bằng cách kết hợp áp suất nước cao với chuyển động xoáy, TurboWash giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.
Máy giặt 9Kg LG FB1209S6W1 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình từ 5-6 thành viên
  • Giặt hơi nước Steam: Tính năng này sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo quần áo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Công nghệ hơi nước cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn và dễ ủi hơn.
  • Chương trình vệ sinh lồng giặt Tub Clean: Giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và cặn bẩn tích tụ bên trong lồng giặt, giữ cho máy luôn sạch sẽ và quần áo không bị lẫn bụi bẩn từ các lần giặt trước

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis bằng điện thoại

Đây là công nghệ giúp chuẩn đoán và phân tích sự cố máy giặt nhanh chóng, giúp giảm thời gian và chi phí bảo hành tối đa. Bạn có thể sử dụng công nghệ theo dõi này thông qua điện thoại thông minh.

Máy giặt LG Inverter 9kg FB1209S6W1 với những ưu điểm vượt trội kể trên sẽ là một trợ thủ đắc lực trợ giúp cho công việc giặt giũ vốn tốn kém quá nhiều thời gian của bạn. Với chế độ giặt phù hợp với nhiều loại áo quần khác nhau. Đặc biệt, chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi các tác nhân gây dị ứng.

Nhìn chung, máy giặt 9Kg LG FB1209S6W1 thực sự là một lựa chọn xuất sắc cho gia đình từ 5-6 thành viên. Với dung tích lớn, máy không chỉ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook