0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 23:03 05/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là những dòng sản phẩm nào hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây đẻ đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình nhé.

1.Tủ lạnh hiatchi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK)

Mẫu tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Model đầu tiên trong số các sản phẩm tủ lạnh hitachi 2 cánh bán chạy nhất năm nay chính là tủ lạnh hiatchi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK). Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt với mặt gương đen huyền bí, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế với dung tích 450 lít sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên.

Với màng lọc Nano Titanium được trang bị, tủ lạnh hiatchi inverter R-FG560PGV8X(GBK) loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi, ngăn chặn sự lẫn mùi giữa các ngăn tủ.

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị hệ thống làm lạnh kép cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều giữa các ngăn tủ, giữ trọn hương vị thơm ngon của thực phẩm. Đồng thời, công nghệ inverter giúp tủ lạnh hitachi R-FG560PGV8X(GBK) vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.Tủ lạnh hiatchi 2 cánh R-H200PGV7(BBK)

Mẫu tủ lạnh hitachi  được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Thứ hai đến với dòng sản sản phẩm tủ lạnh hiatchi R-H200PGV7(BBK) với dung tích 200 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên. Sản phẩm sở hữu thiết kế thanh lịch mà không kém phần sang trọng, tiện lợi hơn với bảng điều khiển cảm ứng, dễ dàng sử dụng. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm là vật trang trí nổi bật cho không gian bếp gia đình.

Tủ lạnh hitachi ngăn đá trên R-H200PGV7(BBK) được trang bị máy nén inverter và hệ thống quạt kép cải tiến mới, đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh nhanh hơn.

Không những vậy sản phẩm còn sở hữu công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.

3.Tủ lạnh hiatchi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG)

Mẫu tủ lạnh hitach được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có thiết kế sang trọng với cửa tủ mặt gương đẹp mắt cùng tông màu xám, giúp làm đẹp cho không gian sống cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ có thiết kế truyền thống với ngăn đá trên, thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông.

Với công nghệ inverter, tủ lạnh hiatchi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí điện năng. Ứng dụng hệ thống làm lạnh kép, thiết bị mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều tới từng ngóc ngách, đảm bảo thực phẩm nhận được đủ hơi lạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm tủ lạnh Hitachi inverter này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Màng lọc Nano Titanium có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.
  • Ngăn rau củ rộng, giữ độ ẩm tốt, bảo quản được rau củ quả tươi ngon lâu dài.
  • Tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi.
  • Khay kính an toàn, bền bỉ.

Trên đây là 3 model tủ lạnh Hitachi 2 cánh năm 2022 đang được bán chạy nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng nhờ những gợi ý kể trên, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để có được lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình khi chọn mua các thiết bị này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook