0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mất bao nhiêu tiền mỗi tháng khi sử dụng máy rửa bát Hafele?

Ngày Đăng: 15:09 26/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele là dòng sản phẩm nhập khẩu Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và công nghệ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết có nên mua hay không vì còn băn khoăn về chi phí vận hành. Vậy sử dụng Hafele một tháng tốn bao nhiêu tiền? Chi phí tiêu thụ điện nước là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật trong bài viết này bạn nhé!

1. Giá máy rửa bát Hafele trên thị trường hiện nay

Trước khi tìm hiểu chi phí vận hành máy rửa bát Hafele thì chúng ta cùng tìm hiểu qua về giá thành hiện nay của dòng sản phẩm này để bạn tham khảo mua được model phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách.

Hafele là thương hiệu của Châu Âu với các model đều được sản xuất tại châu lục nào nên giá thành sẽ cao hơn so với các dòng máy Châu Á hoặc nội địa. Tuy nhiên “tiền nào của nấy”, các sản phẩm từ Châu Âu luôn được đánh giá cao về chất lượng đồng thời được trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Giá máy rửa bát Hafele trên thị trường hiện nay

Hiện nay máy rửa chén Hafele được bán nhiều nơi trên thị trường với giá dao động từ 8 triệu – 21 triệu tùy model và nơi phân phối. Model nào dung tích càng lớn, nhiều tính năng thì giá càng cao. Bật mí cho bạn một địa chỉ bán rẻ hơn vài triệu đồng đó là Điện máy Thiên Phú – Tổng kho buôn không qua trung gian. Tại đây cung cấp các loại máy Hafele dung tích lớn từ 12-15 bộ. Đặc biệt các model 15 bộ loanh quanh chỉ có hơn 16 – hơn 19 triệu đồng. 

2. Chi phí sử dụng máy rửa bát Hafele trong một tháng

Chi phí vận hành máy rửa bát Hafele sẽ bao gồm điện nước, chất tẩy rửa và các chi phí phụ phát sinh khác.

2.1. Chi phí điện

Ưu điểm của dòng sản phẩm Hafele là khả năng tiết kiệm điện nước được đánh giá cao. Trong quá trình vận hành, máy rửa bát chủ yếu dùng năng lượng cho quá trình đun nóng nước và sấy khô, tuy nhiên hiện nay có một số model được ứng dụng công nghệ sấy hiện đại tiêu thụ ít điện năng hơn. 

Chi phí điện cho máy rửa bát Hafele

Thực tế lượng điện tiêu thụ của mỗi model là khác nhau nhưng hầu hết đều dưới 0.9kWh. Khi mua hàng bạn nên nhìn vào thông số kỹ thuật để biết được công suất và khả năng tiêu thụ điện của model đó.

Ví dụ một model tiêu thụ khoảng 0.83kWh điện cho một chu trình, tính theo giá điện mức 3 tương đương mất khoảng 1.700 vnd cho mỗi lần rửa. Một tháng 30 ngày thì chỉ hơn 50.000 đồng. 

2.2. Chi phí nước

Về vấn đề tiêu thụ nước thì bạn cứ yên tâm bởi máy rửa bát Hafele còn tiêu thụ ít nước hơn so với rửa bằng tay vì được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến tận dụng tối ưu từng giọt nước hoặc tái sử dụng. 

chi phí nước cho máy rửa bát Hafele

Kể cả phải rửa lượng bát đĩa lớn như máy rửa bát Hafele 15 bộ, nó vẫn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nước đáng kể. Hầu như các model đều chỉ tiêu thụ khoảng 9-12 lít nước cho một chu trình, trong đó 9 – 9,5 lít là phần nhiều. Ví dụ, một chu trình máy dùng khoảng 9,5 lít nước, nhân với giá nước mức 3 thì mỗi lần tốn khoảng 82đ, một tháng 30 ngày nhiều nhất tốn khoảng 3.000 vnd tiền nước.

2.3. Chi phí chất tẩy rửa

Chi phí tiếp theo mà bạn cũng phải tính toán đó là chi phí dành cho chất tẩy rửa. Không giống rửa bằng tay, dùng máy rửa bát Hafele bạn không thể dùng nước rửa chén thông thường mà phải dùng viên/bột rửa chuyên dụng. Loại này thường có giá từ 3.200 vnd – 7.500 vnd, mỗi chu trình có thể dùng 1 viên hoặc nửa viên. Ngoài ra còn có chi phí cho muối rửa bát giá khoảng 1.500 vnd/lần. Vậy tổng chi phí dành cho 1 tháng là khoảng 195.000 vnd. Mặc dù đắt gấp mấy lần nước rửa chén thông thường nhưng đổi lại bạn có được nhiều thời gian hơn, tiết kiệm công sức và được trải nghiệm sản phẩm chuẩn Âu với nhiều tính năng thông minh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook