0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn sử dụng máy lọc nước AO Smith A1 đúng cách

Ngày Đăng: 23:42 15/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Luôn nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm, máy lọc nước AO Smith A1 được đánh giá cao trên nhiều tiêu chí từ giá thành tới thiết kế, chất lượng sản phẩm. Vậy làm thế nào để sử dụng sản phẩm đúng cách? Hãy để bài viết sau đây mách cho bạn nhé!

Có gì nổi bật ở máy lọc nước AO Smith A1?

Muốn sử dụng một sản phẩm an toàn và hiệu quả thì bản thân mỗi người dùng sẽ cần hiểu sơ qua về thiết kế và tính năng của nó. Và máy lọc nước AO Smith âm tủ A1 cũng mang những đặc điểm riêng của nó.

Máy lọc nước AO Smith A1 dễ lắp đặt ở nhiều vị trí

Máy lọc nước AO Smith A1 dễ lắp đặt ở nhiều vị trí

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi A1 mang thiết kế nguyên khối bo tròn các góc, cùng kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt trên kệ bếp hoặc dưới bồn rửa. Bên cạnh đó gam màu trắng hơi xanh ngọc nhã nhặn, tinh tế phù hợp với không gian bếp hiện đại. Phần vỏ nhựa của sản phẩm cũng khá dày dặn, chắc chắn. Độ kín khít tốt để bảo vệ các lõi lọc, linh kiện bên trong khỏi côn trùng, hạn chế ẩm mốc. Chất liệu nhựa này cũng đã đạt chứng nhận về an toàn thực phẩm của Mỹ, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sử dụng màng lọc RO-Side Stream công nghệ Mỹ

Sử dụng màng lọc RO-Side Stream công nghệ Mỹ

Máy lọc nước để bàn AO Smith A1 sở hữu màng lọc RO-Side Stream. Đây là phát minh đột phá của AO Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải. Tỷ lệ nước thải đạt mức: nước tinh khiết là 1:1. Hơn nữa nó giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường. Việc sử dụng màng lọc RO-Side Stream giúp nâng cao chất lượng nước, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại có trong nước.

Bộ 5 lõi lọc hoạt động mạnh mẽ

Máy lọc nước giá rẻ A.O. Smith A1 với hệ thống 5 lõi lọc đảm bảo cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Qua hệ thống lõi này máy đạt mức công suất lọc vượt trội với 11.8 lít/h, tương đương với 24 chai nước 500ml, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn.
Lõi PP 5micron: Giúp loại bỏ sắt, kim loại, cát… có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi GAC: Loại bỏ chất hoá học trong nước bao gồm clo, thuốc trừ sâu…
Lõi PP 1micron: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước có kích thước 1 Micron.
Lõi RO-Side Stream: Loại bỏ 99,99% chất rắn hoà tan, kim loại nặng, thuỷ ngân… và các vi khuẩn, vi rút;
Lõi PAC: Loại bỏ mùi hôi, điều chỉnh vị.

Tăng cường khả năng làm sạch với lõi tiền lọc trên máy lọc nước AO Smith A1

Đảm bảo nước đầu ra an toàn cùng lõi tiền lọc

Lõi PRE-FILTER được tích hợp trên máy lọc nước AO Smith để bàn A1 giúp loại bỏ hiệu quả những cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu,… Đồng thời, bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất.
Hệ thống sử dụng công nghệ Melt-Down, không sử dụng chất kết dính giúp lõi lọc vận hành ổn định trong thời gian dài và không biến dạng khi thay đổi về áp suất. Vật liệu cao cấp chịu được độ nén cao và giữ nguyên độ xốp trong điều kiện áp lực cao giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ lỗ lọc không bị biến dạng.

Quản lý thiết bị qua hệ thống iOSm

Quản lý thiết bị qua hệ thống iOSm

Máy lọc nước âm tủ A.O. Smith 5 lõi A1 cũng rất thân thiện với người dùng khi tích hợp hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm. Hệ thống giúp phân tích và đánh giá dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu của người sử dụng và tự học hỏi (self – learning) trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Hệ thống gồm các tính năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, cân bằng áp lực nước, cảnh báo lỗi vận hành…Người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề quá hạn thay lõi hay gặp sự cố mà không phát hiện ra.

Lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Trong quá trình lắp đặt sản phẩm máy lọc nước  AO Smith giá rẻ A1 các bạn cũng cần lưu ý một số thông tin để sản phẩm hoạt động ổn định, tránh gặp sự cố:

  • Không được mở máy hay thay đổi thiết kế của máy mà không được sự cho phép của nhà sản xuất.
    Ngắt kết nối nguồn điện và không được sờ vào phích cắm điện khi tay đang ướt trong quá trình lắp đặt sản phẩm.
  • Không được dùng nguồn điện sai quy định của máy. Nguồn cấp của máy lọc nước AO Smith 5 lõi A1 là 220VAC/50Hz.
  • Không đặt máy ở vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, điều này sẽ gây tổn hại cho các linh kiện bên trong và làm thay đổi màu sắc vỏ máy.
  • Không đặt máy gần vật liệu có tính chất ăn mòn gây ảnh hưởng tới vỏ máy hay bộ phận chứa nước.
  • Một số chất độc hại có thể thâm nhập vào ống dẫn nước làm nước bị nhiễm bẩn, thậm chí hư hỏng máy.
  • Khi phát hiện sự cố, vui lòng ngắt nguồn điện và nguồn cấp nước và liên hệ tổng đài hỗ trợ của AO Smith 18001228 để được kỹ thuật viên hãng qua kiểm tra.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh sản phẩm máy lọc nước 5 lõi A.O. Smith A1, trong quá trình sử dụng các bạn cũng sẽ phải chú ý để đảm bảo tuổi thọ máy cũng như chất lượng nước sau lọc.

  • Không vận hành máy khi đường thải bị tắc nghẽn. Điều này sẽ khiến nước thải bị chảy ngược lên làm nhiễm bẩn nguồn nước.
  • Không đặt vật nặng lên máy để tránh biến dạng sản phẩm và cản trở quá trình tản nhiệt của sản phẩm.
  • Nếu tạm dừng sử dụng sản phẩm một thời gian dài. hãy khóa cấp nước và ngắt nguồn điện. Khi sử dụng lại hãy xả nước 10-15 phút rồi mới tiếp tục dùng.
  • Thay thế lõi lọc đùng thời gian và theo chu kỳ của sản phẩm để đảm bảo quá trình lọc không bị tắc nghẽn hay làm ảnh hưởng tuổi thọ của các bộ phận khác.

Những thông tin trên về sản phẩm cũng như lưu ý cho quá trình lắp đặt và sử dụng máy lọc nước AO Smith 5 lõi A1 đã được chia sẻ trong bài viết. Hy vọng các bạn có thể áp dụng và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook