0918969699
0983262323
0912339019
0983666996
Tổng đại lý phân phối Điện Máy giá rẻ nhất Hà Nội | Điện Máy Thiên Phú

Mẹo kiểm tra máy giặt lồng ngang có phải hàng chính hãng không?

Tác giả: Điện Máy Thiên Phú

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiếm tra máy giặt Electrolux

Có thể nói, kiểm tra máy giặt lồng ngang Electrolux có phải hàng chính hãng không qua điện thoại là cách làm đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được thông qua việc gọi trực tiếp đến số tổng đài Electrolux 1800 588 899 để hỏi về sản phẩm nhà mình mua có phải hàng chính hãng của Electrolux hay không?

Lưu ý: Trước khi gọi kiểm tra phải hàng chính hãng của Electrolux hay không bạn cần chuẩn bị một số thông tin như Model sản phẩm, số seri của máy giặt.

Tuy nhiên, việc kiểm tra hàng chính hãng này lại có nhược điểm về thời gian ởi nhân viên tổng đài chỉ làm việc từ 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 6.

2. Kiểm tra máy giặt LG

Kiểm tra máy giặt lồng ngang LG có phải hàng chính hãng hay không rất đơn giản, bạn chỉ cần một vài thao tác thực hiện trực tiếp trên sản phẩm để tìm kiếm thông tin cần thiết.

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài Chăm sóc Khách hàng LG

Là một hãng lớn nên tổng đài luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ: 18001503 tổng đài miễn phí của LG. Trước đó hãy chuẩn bị trước về thông tin sản phẩm của bạn, bạn xem IMEI và đọc mã số cho tổng đài viên kiểm tra tình trạng bảo trì sản phẩm.

Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ báo cho bạn biết số seri này có trên hệ thống của hãng không? có phải hàng chính hãng hay không nhé!

Cách 2: Gửi tin nhắn đến tổng đài 8069

Ngoài việc gọi điện trực tiếp, bạn cũng có thể sử dụng SMS. Bạn soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: LGBH và gửi tới 8069 (lưu ý cước phí 500đ/tin). Một lát sau, tổng đài 8069 sẽ gửi tin nhắn kết quả cho bạn.

3. Kiểm tra máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung lồng ngang là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là sản phẩm đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng công nghệ hiện đại càng tăng thêm độ tin tưởng với khách hàng.

Cách 1: Nhắn tin đến số tổng đài 6060

Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông máy giặt lồng ngang Samsung đó là nhắn tin tới tổng đài 6060, trong đó, tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung.

Để thực hiện kiểm tra máy giặt lồng ngang Samsung giá rẻ có phải hàng chính hãng không, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau máy giặt Samsung Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: Số Serial sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000VNĐ).

Bước 3: Sau vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng máy giặt lồng ngang Samsung có trên hệ thống và có phải hàng chính hãng hay không của bạn.

Cách 2. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

Ngoài cách nhắn tin, bạn cũng có thể check máy giặt lồng ngang Samsung phải hàng chính hãng hay không bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy bạn nên để ý khi gọi nhé:

Nếu bạn là khách hàng cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi lên tổng đài bạn cần chuẩn bị được model của sản phẩm, seri của máy ( bao gồm 14 chữ số) nhân viên tổng đài sẽ tra thông tin và báo bạn chính xác máy giặt bạn mua có phải hàng chính hãng Samsung hay không

Sản phẩm đáng quan tâm
HotlineChat ZaloChat Facebook