0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 17:05 21/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV có tốt không? Sở hữu ưu điểm gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

Giữa vô vàn các model máy giặt với đủ thương hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường hiện nay, chắc chắn không tránh được sự phân vân. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV. Chúng ta hãy cùng khám phá ngay nhé.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV được thiết kế tinh tế và sang trọng

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV sở hữu vẻ ngoài sáng bóng cùng sắc trắng tinh tế, với các đường nét thanh mảnh và mềm mại. Nhờ đó không gian nhà bạn sẽ càng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn khi đặt chiếc máy giặt này.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt. Giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và tìm hiểu thiết bị này hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt cho gia đình bạn có 5 – 7 người. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường thì chiếc máy giặt Samsung có khối lượng giặt 10kg này sẽ đáp ứng nhu cầu đủ khối lượng đồ mà bạn cần.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Những ưu điểm của máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV nằm ở các công nghệ và tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng.

1. Vừa giặt sạch vừa tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu ma sát khi hoạt động.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Chính vì vậy, máy sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối đa. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với động cơ thông thường khác. Sử dụng động cơ Digital Inverter này sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy theo thời gian.

2. Vận hành êm ái

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa ngang này sử dụng công nghệ VRT Plus. Với bộ cảm biến rung ồn giúp cho lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Ngay cả khi vắt ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong suốt quá trình giặt.

Nhờ có công nghệ này, người dùng sẽ không lo lắng các thành viên trong gia đình bị làm phiền dù giặt trong thời gian nào bởi khả năng giảm rung, ồn hiệu quả đến 30%.

 máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV 9kg

3. Khả năng diệt khuẩn đến 99,9%

Nhờ công nghệ Hygiene Steam, máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ. Hơi nước sẽ thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Từ đó loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Với khả năng diệt khuẩn tuyệt vời, công nghệ giặt này sẽ là một lựa chọn thích hợp để giặt đồ cho em bé, người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

4. Nâng cao hiệu quả giăt giũ nhờ các công nghệ hiện đại

Một điểm cộng lớn trên model máy giặt Samsung giá rẻ WW10TP44DSH/SV đó là công nghệ AI Wash. Sử dụng 4 loại cảm biến, sau đó tự động điều các thông số như chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt/xả, thời gian,… sao cho phù hợp. Đem đến chu trình giặt hoàn hảo, giúp bạn không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Thêm và đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ Ecobubble. Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải. Qua đó làm sạch sâu vết bẩn, tạm biệt cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Với chức năng giặt ngâm Bubble Soak, máy sẽ thời gian ngâm. Theo đó các bong bóng xà phòng sẽ thấu sâu hơn vào sâu bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu mà không cần giặt sơ trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt inverter Samsung được trang bị công nghệ QuickDrive. Làm cho các bọt mịn nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, giúp cho việc giặt sạch quần áo chỉ mất 39 phút nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa.

Máy Giặt Samsung WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV có giá thành phải chăng

Với mức giá tham khảo là 10.700.000, bạn có thể sở hữu được chiếc máy giặt Samsung 10kg với đầy đủ các tính năng hữu ích và độ bền cao. Chính bởi vậy, có thể nói đây là mức giá vô cùng phải chăng. Đây hứa hẹn sẽ là sự đầu tư xứng đáng để nâng cao chất lượng giặt giũ cho bạn và gia đình.

Như vậy. bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc vì sao máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg được nhiều người lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook