0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW cho gia đình sử dụng

Ngày Đăng: 11:46 15/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW là sản phẩm máy giặt sấy có khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên. Bạn đang muốn biết lý do tại sao nên chọn mua sản phẩm này? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để biết câu trả lời nhé!

Năm ra mắt máy giặt sấy LG F2515RTGW

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW chính thức bày bán trên thị trường vào năm 2020. Đây là dòng máy giăt sấy vừa giặt vừa sấy của hãng LG – Hàn Quốc.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của hãng LG tại Trung Quốc với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu cùng nhiều năm kinh nghiệm nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn.

máy giặt sấy lg F2515RTGW

Giá thành máy giặt sấy LG F2515RTGW

Máy giặt sấy LG F2515RTGW chính hãng sau khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sẽ được phân phối tới các cửa hàng, đại lý phân phối. Tại Thiên Phú, máy giặt này đang có giá bán 17.150.000 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm, tất cả khách hàng đều nhận được chế độ bảo hành lâu dài. Cụ thể thời gian bảo hành máy là 2 năm và 10 năm cho động cơ.

Lý do nên mua máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW

Bên cạnh thương hiệu uy tín và thời gian bảo hành lâu dài, còn rất nhiều lý do giúp máy giặt sấy LG F2515RTGW chinh phục khách hàng, ngay những khách hàng khó tính. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng các tính năng thông minh. Hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW

Chiếc máy giặt LG F2515RTGW sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng. Với gam màu trắng trang nhã khiến không gian nội thất nhà của bạn thêm thanh lịch, bắt mắt hơn.

Máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt đến 15kg và sấy 8kg quần áo. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên. Bạn sẽ không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia ra nhiều mẻ nữa.

Máy giặt LG cửa trước được hãng trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có thể tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn theo thời gian.

 máy giặt sấy LG F2515RTGW

Máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW là lựa chọn phù hợp cho gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết thay đổi thất thường. Do đó, bạn có thể an tâm vì quần áo của gia đình luôn thơm tho mỗi ngày dưới mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ AI DD được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI. Với khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó chuyển động lồng giặt phù hợp giặt sạch các vết bẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt LG inverter F2515RTGW còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Nhờ đó quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả và bảo vệ độ bền tối đa.

công nghệ giặt 6 chuyển động

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Steam+, máy giặt sẽ cho khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Từ đó đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Hơn nữa, chiếc máy giặt LG cửa ngang này còn được trang bị công nghệ TurboWash. Với luồng nước được phun ra mạnh sẽ giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả, rút ngắn thời gian giặt.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại của mình. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra và phát hiện lỗi trên máy giặt mà không phải nhờ dến thợ sửa chữa.

Điều khiển máy giặt qua Wifi với công nghệ ThinQ

Nhìn chung, máy giặt LG lồng ngang F2515RTGW có chất lượng vượt trội nên rất đáng để bạn mua và sử dụng nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp lắp cho phòng có đông thành viên. Bạn chỉ nên mua máy giặt sấy LG F2515RTGW khi nơi bạn đang sinh sống và làm việc có thời tiết thât thường.

Bài viết trên đã gửi đến các bạn những ;ý do nên chọn mua máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW cho gia đình sử dụng. Mong rằng sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn khi mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook