0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg đáng mua năm 2024?

Ngày Đăng: 23:27 28/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng đến từ hàn Quốc, máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

Vậy đâu là lý do máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg đáng mua năm 2024? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế máy giăt sấy LG inverter FV1414H3BA đẹp mắt, sang trọng

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1414H3BA đáng mua đó là nhờ thiết kế. Màu đen là tông màu chủ đạo của máy, điều này góp phần toát lên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho thiết bị. Máy có kiểu dáng khá nhỏ gọn, vuông vắn, thích hợp để lắp đặt trong nhiều không gian. Đặc biệt, máy được tích hợp thêm chức năng sấy quần áo thích hợp với những phòng giặt hạn chế về mặt diện tích.

máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg

Bảng điều khiển của máy giặt được làm ở dạng nút xoay kết hợp cùng phím cảm ứng cho phép người dùng thao tác cài đặt dễ dàng. Trang bị màn hình hiển thị sắc nét cũng là điểm cộng lớn giúp thiết bị trông nổi bật và hiện đại hơn. Chức năng trên bảng điều khiển đều được chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùngkhông phải mất nhiều thời gian để làm quen. và tuỳ chỉnh.

Cửa máy dạng mở ngang được làm bằng kính cường lực cực kỳ chắc chắn, cách nhiệt tốt. Hơn nữa phần kính trong suốt cũng cho phép người dùng thuận tiện quan sát lượng đồ giặt bên trong mà không phải mở cửa.

Bên trong lồng giặt của máy hoàn thiện tỉ mỉ bằng chất liệu thép không gỉ. Không chỉ bền chắc, thép không gỉ còn có khả năng kháng khuẩn và giảm bám bẩn tốt nên việc người dùng vệ sinh máy định kỳ đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

Lý do máy giặt LG inverter FV1414H3BA đáng mua năm 2024 đó là nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn cùng nhiều chương trình giặt đa dạng.

 máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt và sấy tối đa lần lượt là 14kg và 8kg. Vì vậy đây là thiết bị thích hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên). Những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao thì vẫn có thể cân nhắc lựa chọn máy giặt này.

Bên cạnh đó, FV1414H3BA còn được tích hợp sẵn đa dạng chương trình giặt như: TurboWash 39, Vải bông, Giặt + sấy, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, làm mới quần áo bằng hơi nước, Sấy, Vệ sinh lồng giặt,… Tùy vào loại quần áo và nhu cầu làm sạch mà người dùng có thể linh động lựa chọn chương trình giặt sao cho phù hợp nhất.

Máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA tiết kiệm điện

Hiệu quả tiết kiệm điện là lý do tiếp theo khiến máy giặt LG cửa trước FV1414H3BA đáng mua năm 2024.

Việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho máy giặt LG FV1414H3BA đã góp phần giảm bớt lực ma sát trong quá trình vận hành. Nhờ vậy máy giặt sấy LG này hoạt động êm ái hơn và tuổi thọ thiết bị cũng được kéo dài.

công nghệ inverter

Cùng với việc tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến cũng giúp máy giặt tối ưu hiệu quả lượng điện tiêu thụ. Như vậy sự kết hợp này đã giúp cho máy giặt vận hành hiệu quả và bền bỉ hơn, đem lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế khi người dùng sử dụng lâu dài. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Lý do máy giặt LG FV1414H3BA đáng mua hiện nay đó là nhờ nhiều công nghệ được trang bị.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Với công nghệ giặt này, quần áo sẽ được làm sạch cùng với hơi nước ở nhiệt độ cao. Không chỉ diệt khuẩn, ngừa dị ứng, công nghệ giặt này còn giúp quần áo hạn chế hình thành nếp nhăn, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt ủi. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD. Tự động nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo bằng cách cảm biến. Sau đó công nghệ trí tuệ nhân tạo được ứng dụng để phân tích các thông tin đã thu thập được. Sau đó máy giặt LG này có thể đưa ra chương trình giặt phù hợp, giúp làm sạch quần áo hiệu quả mà còn bảo vệ được sợi vải tối ưu.

Đặc biệt, chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1414H3BA còn sở hữu công nghệ giặt nhanh Turbowash 360, Hỗ trợ người dùng làm sạch quần áo một cách hiệu quả và nhanh chóng. Sự kết hợp giữa luồng nước xả mạnh mẽ và sức quay của mâm giặt sẽ giúp mọi vết bẩn đều được loại bỏ trong thời gian ngắn. Với Turbowash 360™ người dùng không phải mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ.

công nghệ giặt

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG 14kg FV1414H3BA đáng mua hiện nay đó là nhờ nhiều tính năng thông minh như:

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt, toàn bộ bảng điều khiển và cửa máy giặt đều bị khóa. Điều này giúp quá trình làm sạch quần áo được diễn ra xuyên suốt và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Hẹn giờ: Máy giặt cho phép người dùng chủ động hơn trong việc lên lịch giặt giũ. Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản người dùng đã có thể sắp xếp thời gian giặt phù hợp với lịch trình cá nhân. Nhờ đó, người dùng có thể lấy đồ ra khỏi lồng giặt ngay lập tức không lo mùi hôi khó chịu.

Chức năng chẩn đoán thông minh. Sử dụng điện thoại bạn có thể phát hiện nhanh lỗi trên máy, từ đó sớm có hướng xử lý. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Tự động phân bổ nước giặt: Tự động chia lượng bột giặt một cách tối ưu nhất. Nhờ đó có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm bột giặt hiệu quả. Bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg

Điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Tiện lợi khi có thể điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ xa và giám sát hoạt động của máy giặt nhanh chóng và chính xác hơn.

Máy giặt LG cửa ngang FV1414H3BA sẽ là lựa chọn tốt cho các gia đình có đông người. Với mức giá hợp lý 15.350.000 cùng việc sở hữu các công nghệ tiên tiến và tiện ích vượt trội, đây xứng đáng là máy giặt sấy đáng cân nhắc cho năm 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook