0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 được nhiều người yêu thích

Ngày Đăng: 15:17 27/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong các dòng điều hòa 2 chiều hiện nay thì mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 này được khá nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được nhiều người lựa chọn và sử dụng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này nhé.

CU/CS-XZ9ZKH-8 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở cả 4 mùa quanh năm – Làm lạnh/sưởi ấm

Lý do điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 được nhiều người yêu thích

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 là mẫu điều hòa 2 chiều có thể sử dụng linh hoạt ở cả chiều làm lạnh lẫn sưởi ấm khá tiện ích. Chiếc điều hòa này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bạn được ở cả quanh năm, thay thế máy sưởi thông thường, không phải tốn kém chi phí mua sắm.

Với công suất 9000btu, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như là phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

Hoạt động siêu tiết kiệm điện, sử dụng thoải mái chẳng lo hóa đơn tiền điện tăng

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 được tích hợp công nghệ inverter có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện. Động cơ inverter có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén, tự điều chỉnh mức công suất hoạt động sao cho phù hợp với nhiệt độ làm lạnh trong phòng, góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng được tối đa lên đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 này còn có thể hoạt động siêu êm ái, độ ồn được giảm xuống chỉ còn dưới 20dB ngang với tiếng của lá rơi, mang đến cho căn phòng được trở lên yên tĩnh cực thoải mái, căn phòng được duy trì nhiệt độ làm lạnh cực dễ chịu.

Làm lạnh/sưởi ấm chính xác đến vị trí mong muốn của người dùng

Lý do điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 được nhiều người yêu thích

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9ZKH-8 được thiết kế remote có thể điều chỉnh cánh đảo gió lên xuống và trái phải tự động giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn. Đồng thời còn có thể tùy chỉnh cho điều hòa thổi gió về một hướng duy nhất hoặc đảo gió lên trần cao để không gian được làm lạnh đồng đều hơn.

Trang bị chức năng hút ẩm có thể giúp không gian trở lên khô ráo và thông thoáng

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 có chức năng hút ẩm có thể giúp cho không gian được trở lên khô ráo, thông thoáng hoàn toàn phù hợp sử dụng trong những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu. Ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc và cả vi khuẩn trong những ngày trời ẩm ướt.

Lọc không khí thông thoáng với công nghệ nanoe-G và nanoe-X bảo vệ sức khỏe

Ngoài là một chiếc điều hòa để làm mát và sưởi ấm. Máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 còn được xem như là một chiếc máy lọc không khí nhờ công nghệ nanoe-G có thể loại bỏ bụi mịn siêu nhỏ. Công nghệ nanoe-X có thể diệt khuẩn, khử mùi và cung cấp thêm độ ẩm cho không khí được tươi mới hơn.

Máy vận hành siêu êm ái, người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn

Lý do điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 được nhiều người yêu thích

Chế độ Quiet có trên điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 có thể khiến máy giảm độ ồn xuống mức thấp tối đa khi hoạt động. Mang đến cho không gian được trở lên yên tĩnh, người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà chẳng lo bị làm phiền.

Đó là những lý do chính mà chiếc điều hòa 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 Panasonic 2 chiều này được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua. Với những công nghệ hiện đại, những lợi ích tuyệt vời mà chiếc điều hòa này mang lại thì ta có thể dễ hiểu vì sao nó lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook