0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W cho gia đình

Ngày Đăng: 21:26 21/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W là dòng sản phẩm đnag được lựa chọn nhiều trên thị hiện nay. Được thiết kế đẹp mắt, kết hợp sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm cho người dùng thất vọng. Để biết chi tiết hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Thiên Phú đọc bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế lịch sự trang nhã phù hợp với mọi không gian

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W cho gia đình

Sở hữu thiết kế riêng cho mình điều hòa Gree 1 chiều được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Kết hợp với tông màu trắng thanh lịch giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn.

Với công suất 18000BTU, điều hòa Gree 18000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 30-35 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao, dẫn đến việc tiêu tốt rất nhiều điện năng. Hiểu được vấn đề đó điều hoà Gree inverter GWC18FD-K6D9A1W sử dụng công nghệ tiên tiến độc đáo. Giúp điều hòa Casper tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ so với máy điều hoà thông thường và làm lạnh nhanh hơn 40% . Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt dộ ổn định, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W cho gia đình

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo được trang bị trên điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi từ bên ngoài trở về. Chỉ bằng một thao tác trên chiếc Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng làm lạnh nhanh. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Gree GWC18FD-K6D9A1W cho gia đình

Kết hợp giữa 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn. Loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Thêm nữa là tấm vi lọc bụi thô phía trên máy, tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Mang lại cho gia đình bạn bầu không gian trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree giá rẻ sử dụng chế độ I-FEEL giúp cảm biến nhiệt độ. Có khả năng cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều hòa điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng gas mới ra đời để thay thế các dòng gas cũ trên thị trường. Mang nhiều đặc điểm và lợi ích bảo vệ sức khỏe và môi trường, giảm thiểu ô nhiễm không khí và không phá huỷ tầng ozone. Hơn nữa với dòng gas này gúp máy vận hành êm ái, làm lạnh sau hơn.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Để được tư mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook