0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít thay vì nồi cơm điện thông thường

Ngày Đăng: 10:12 24/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít là một trong những dòng nồi cơm điện cao cấp nhất hiện nay.Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện thông thường thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Về thiết kế

Lý do bạn nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít thay vì nồi cơm điện thông thường

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, được khoác lên mình bởi màu đồng sang trọng đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp nhà bạn,nồi cơm điện có quai xách tiện lợi bạn có thể di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.

2.Về công nghệ nấu

Nếu nồi cơm điện thông thường chỉ với 2 chức năng nấu và hâm nóng thì chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít lại sở hữu đa djang công nghệ nấu hiện đại.

Nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít vận hành với công suất lớn lên tới 1300w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại, với khả năng tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu.Tuy thời gian nấu sẽ lâu hơn nồi cơm điện thông thường nhưng giúp nấu cơm và thức ăn ngon hơn cơm chín đều mọi góc cạnh.

3.Về chương trình nấu tự động

Lý do bạn nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) thay vì nồi cơm điện thông thường

Đặc biệt, không thể không kể đến là chương trình nấu tự động lên tới 13 chế độ nấu và 40 chương trình nấu tự động của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) . Người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn chế độ nấu với các món ăn đa dạng như : cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh…thoả sức nấu nướng mà tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

4.Về bảng điều khiển

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít sử dụng bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng hiện đại,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không cần nấu lại nhiều lần,không sợ cơm bị cháy khét.Màn hình LCD sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng

5.Về chất liệu

Lý do bạn nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) thay vì nồi cơm điện thông thường

Chiếc nồi cơm điện cao tần RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn chiếc nồi cơm điện này để sử dụng cho gia đình mình.

Lòng nồi cơm được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc vừa giúp truyền nhiệt tốt nấu cơm tơi xốp chống dính chống trầy hiệu quả, an toàn cho sức khoẻ người dùng không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.Ngoài ra,lòng nồi có tay cầm cách nhiệt dễ dàng lấy ra khỏi nồi cơm mà không sợ bị nóng bỏng tay.

Có thể thấy,nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích không chỉ nấu cơm ngon mà có nhiều chế độ nấu tự động cho người dùng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với nồi cơm điện thông thường.Sở hữu ngay chiếc nồi cơm điện này bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để đặt hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook