0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-X257BL cho phòng bếp

Ngày Đăng: 10:03 29/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BL là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp và lựa chọn này sẽ khá thích hợp dành cho không gian phòng bếp mà bạn nên cân nhắc. Để biết rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế với cửa phụ InstaView Door-in-Door độc đáo

Sở hữu thiết kế vượt trội, sản phẩm này sẽ mang lại sự lôi cuốn nhất định và giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn, đây sẽ là lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, đi cùng là phong cách Side By Side với 2 cửa mở hai bên cực kỳ tiện lợi sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, bao quát toàn bộ không gian một cách tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-X257BL cho phòng bếp

Không những vậy tủ lạnh LG GR-X257BL còn trang bị cửa phụ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính vô cùng độc đáo. Chất liệu cửa được làm từ kính cường lực và khi cần quan sát toàn bộ không gian bên trong thì bạn sẽ gõ vào 2 lần, đèn ngay lật tức sẽ phát sáng từ đó sẽ giảm thiểu khí lạnh thất thoát một cách đáng kể.

Tủ lạnh LG GR-X257BL giúp người dùng tiết kiệm điện

Có khả năng tiết kiệm điện cao và đây cũng sẽ là một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn sản phẩm. Công nghệ Smart Inverter Compressor với máy nén biến tần độc quyền của LG được trang bị đến 2 mô-tơ trong máy nén giảm thiểu ma sát trong lúc vận hành. Đồng thời sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định, máy nén không bật/tắt liên tục và giúp bạn tiết kiệm tới 35% điện mỗi táng, mang lại độ bền vượt thời gian.

Bộ lọc Hygiene Fresh giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99.999%

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-X257BL cho phòng bếp

Được trang bị bộ lọc Hygiene Fresh gồm 5 lớp, tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL sẽ giúp đánh bật tới 99,9% vi khuẩn. Đảm bảo khử sạch mùi hôi tanh khó chịu và mang tới cho người dùng một không gian sạch sẽ, an toàn hơn. Từ đó thức ăn sẽ giữ được trọn vẹn các giá dịnh dưỡng chất, hương vị và khi mở cửa thì người dùng cũng sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.

Dung tích lên tới 635 lít giúp người dùng dự trữ hiệu quả

Bạn nên chọn sản phẩm này cho không gian bếp bởi nó có khả năng dự trữ cực kỳ tốt vì thế sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm một cách đáng kể. Dung tích 635 lít sẽ đáp ứng cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng và chiếc tủ này đã trang bị rất nhiều khay kệ linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và một số khay kính người dùng có thể điều chỉnh kích thước hay tháo rời để phù hợp với kích cỡ thực phẩm.

Tủ lạnh LG GR-X257BL sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL, đó là model này được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau vì thế sẽ mang lại nhiều tiện nghi, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-X257BL cho phòng bếp
  • Lấy nước và đá bên ngoài với thao tác đơn giản, nhanh chóng giúp người dùng giải khát hiệu quả hơn mà không phải mở cửa quá nhiều.
  • Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus tích hợp ngay trên cánh cửa giúp tăng không gian lưu trữ, đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng tốt hơn.
  • Vòi lấy nước được tích hợp tia UV Nano tự động làm sạch, làm giảm 99.99% vi khuẩn vì thế sẽ luôn tạo ra những nguồn nước sạch cho gia đình bạn sử dụng tốt hơn.
  • Kết nối mọi thời gian, địa điểm thông qua ứng dụng LG ThinQ™, đồng thời có thể chuẩn đoán lỗi và phát hiện các sự cố dễ dàng hơn.
  • Khay chứa chai lọ, đồ uống được thiết kế dạng sóng giúp giảm va đập khi đóng mở và thích hợp để bạn dự trữ rượu cùng một số loại thức uống.

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter GR-X257BL sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi model này sở hữu thiết kế vượt trội, có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, khử mùi tốt cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook